Logo tin tức JBO Việt Nam
Zirkzee

Zirkzee Được Triệu Tập Lên ĐT Hà Lan Dự Euro 2024

June 13, 2024

Mục tiêu chuyển nhượng của Man United & Arsenal, Joshua Zirkzee. Đã được triệu tập vào ĐT Hà Lan tham dự Euro 2024. Trong bối cảnh đội bóng đang gặp phải khủng hoảng chấn thương.

Tình hình chấn thương của ĐT Hà Lan

ĐT Hà Lan đã trải qua một tuần đầy khó khăn với những chấn thương nghiêm trọng. Ảnh hưởng đến kế hoạch của họ cho giải đấu. Frenkie de Jong, tiền vệ của Barcelona, ​​đã buộc phải rút lui do không thể hồi phục chấn thương mắt cá. Sự vắng mặt của anh ấy đã được xác nhận vào tối thứ Hai. Ngay sau đó, Liên đoàn Bóng đá Hà Lan (KNVB) thông báo rằng. Tiền vệ Teun Koopmeiners của Atalanta cũng bị loại khỏi đội hình. Koopmeiners bị chấn thương trong quá trình khởi động trước trận giao hữu cuối cùng của ĐT Hà Lan. Trước thềm Euro với Iceland vào thứ Hai. Mặc dù trước đó anh đã được điền tên vào đội hình chính.

Để đối phó với những bất lợi này. Huấn luyện viên trưởng Ronald Koeman đã hành động nhanh chóng để đảm bảo đội tuyển vẫn có thể cạnh tranh. Ian Maatsen được triệu tập vào thứ Ba. Để chính thức thay thế De Jong. Sau đó, việc lựa chọn Zirkzee được xác nhận. Đưa đội hình ĐT Hà Lan trở lại mức tối đa 26 cầu thủ.

Zirkzee

Sự nghiệp của Zirkzee

Zirkzee có một sự nghiệp đáng chú ý. Anh ấy đã trải qua thời gian đào tạo trẻ tại ADO Den Haag, Feyenoord và Bayern Munich. Tại Bayern, anh ấy đã được lên đội một. Trước khi gia nhập Bologna vào năm 2022. Trong mùa giải vừa qua, Zirkzee đã gây ấn tượng mạnh với 12 bàn thắng. Trong 37 lần ra sân và giúp câu lạc bộ giành quyền tham dự Champions League. Phong độ của anh ấy đã không bị bỏ qua. Với The Athletic báo cáo rằng cả AC Milan và Manchester United đều quan tâm đến việc có được anh ấy. Tuy nhiên, được cho là đội bóng Serie A đang dẫn trước Quỷ đỏ. Vì họ sẵn sàng trả mức phí giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu euro (44 triệu đô la Mỹ).

Tương lai của Zirkzee

Mặc dù thành công ở cấp câu lạc bộ. Zirkzee vẫn chưa có lần ra sân nào cho ĐT Hà Lan. Việc được triệu tập vào đội hình Euro 2024. Mang đến cho anh ấy cơ hội quan trọng để thể hiện mình trên đấu trường quốc tế. Hà Lan nằm cùng bảng D với Ba Lan, Áo và Pháp. Đội tuyển sẽ gặp Ba Lan trong trận mở màn vào Chủ nhật. Một trận đấu sẽ kiểm tra khả năng thích nghi và phục hồi của họ trước những chấn thương gần đây. Với sự góp mặt của Zirkzee, đội tuyển hy vọng sẽ duy trì được sức cạnh tranh. Thi đấu mạnh mẽ ở vòng bảng và xa hơn.

Zirkzee

Đọc thêm nhiều tin tức bóng đá hot nhất tại JBO Việt News.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram