Logo tin tức JBO Việt Nam
Frenkie De Jong

Tiền Vệ Frenkie De Jong Bị Loại Khỏi Euro 2024 Vì Chấn Thương

June 11, 2024

Tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona đã thua cuộc trong cuộc chiến chấn thương. Anh sẽ bỏ lỡ Euro 2024 cùng Đội tuyển Hà Lan.

Tin tức về việc tiền vệ De Jong rút khỏi đội hình Hà Lan. Đến ngay sau chiến thắng 4-0 trước Iceland vào đêm thứ Hai. Trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm giải đấu.

Frenkie De Jong

Bức tranh toàn cảnh

De Jong đã bỏ lỡ hầu hết ba tháng qua. Ngoại trừ 45 phút trong trận El Clasico gặp Real Madrid vào ngày 21/4. Do một vấn đề về mắt cá chân dai dẳng gặp phải trong trận hòa 0-0 của Barcelona với Athletic Club vào đầu tháng 3. Cầu thủ 27 tuổi vẫn được điền tên vào đội hình Euro của Ronald Koeman. Với hy vọng anh sẽ kịp bình phục cho giải đấu. Nhưng điều đó đã không xảy ra.

Frenkie De Jong nói gì?

Trên trang Instagram, Frenkie De Jong cho biết: "Tôi buồn và thất vọng vì mình bị loại khỏi EURO - Giải vô địch châu Âu. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều trong vài tuần qua. Nhưng thật không may, mắt cá chân của tôi cần thêm thời gian hồi phục. Đó là một giấc mơ và vinh dự lớn lao nhất khi được đại diện cho đất nước mình. Trong một giải đấu chung kết. Mặc chiếc áo màu cam, hát Wilhelmus và cảm nhận sự ủng hộ của cả đất nước. Nhưng bây giờ, giống như toàn bộ binh đoàn màu cam. Tôi sẽ cổ vũ cho đội tuyển từ khán đài. Cố lên nào các chàng trai."

Frenkie De Jong

Điều gì tiếp theo cho Frenkie De Jong?

Hiện tại, tất cả những gì Frenkie De Jong thực sự có thể làm là tập trung hồi phục. Để kịp thời cho mùa giải 2024-25 cùng Barcelona. Buổi tập luyện mùa hè sẽ bắt đầu vào tháng 7. Với đội hình hiện có sẽ có chuyến du đấu đến Hoa Kỳ vào cuối tháng.

Theo dõi tin tức bóng đá hot nhất tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram