Logo tin tức JBO Việt Nam
Ý bị Thổ Nhĩ Kỳ cầm hòa

Ý Bị Thổ Nhĩ Kỳ Cầm Hòa Ở Trận Khởi Động Euro 2024

June 5, 2024

Dù được đánh giá cao. Nhưng Ý bị Thổ Nhĩ Kỳ cầm hòa 0-0 ngay trận khởi động áp chót cho Euro 2024. Cả 2 quốc gia này sẽ tham dự Giải vô địch châu Âu bắt đầu sau 10 ngày nữa.

Đội bóng của Luciano Spalletti bước vào giải đấu với tư cách đương kim vô địch. Không thể gây ấn tượng ở vòng loại, kết quả Ý bị Thổ Nhĩ Kỳ cầm hòa. Điều đó không làm tăng thêm niềm tin của HLV và người hâm mộ của họ.

Ý bị Thổ Nhĩ Kỳ cầm hòa không bàn thắng đáng thất vọng

Ý bị Thổ Nhĩ Kỳ cầm hòa

Spalletti nói các cầu thủ đã không thi đấu sắc bén hoặc nhất quán. Nhưng trong một số thời điểm, toàn đội đã dâng cao. Cố gắng làm được điều gì đó. Đó là trận đấu kinh điển khi bắt đầu quá trình.

Có lẽ, ông mong đợi phần sân đối phương chất lượng hơn một chút. Nếu không có chất lượng đó thì mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn hơn. Đội bóng áo màu thiên thanh vắng tiền vệ Nicolo Barella do bị căng cơ nhẹ. Trong khi tiền đạo Gianluca Scamacca cũng ngồi ngoài khi mới đến tập luyện vào thứ 2. Mateo Retegui đá chính ở phía trước. Hiệp một kết thúc mà không bên nào thực hiện được cú sút trúng đích.

Thực tế, Bryan Cristante của Ý đã đánh đầu chệch cột dọc sau quả phạt góc ở đầu giờ nghỉ giải lao. Sau giờ nghỉ, tình hình không có nhiều cải thiện. Sự thiếu chính xác của cả hai bên mang lại ít cơ hội thực sự.

Ngoại trừ sự vào sân muộn của hậu vệ Bologna Riccardo Calafiori. Người đã có trận ra mắt tuyển Ý. Spalletti nói cần phải có khả năng thay đổi nhanh chóng. Toàn đội đã có một chút mệt mỏi, phía trước họ không xuất sắc.

Các cầu thủ đã cố gắng làm điều gì đó khác biệt nhưng đến lúc đó trận đấu đã kết thúc. HLV Thổ Nhĩ Kỳ Vincenzo Montella lo ngại về tình trạng của hậu vệ Ozan Kabak. Người đã bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào cuối hiệp một.

“Ý phải mất một thời gian để ổn định vị trí”

Spalletti sẽ công bố đội hình 26 người chính thức của mình vào thứ 5. Sau khi chơi một trận tập luyện với đội U20 vào thứ 4. Nhưng việc Ý bị Thổ Nhĩ Kỳ cầm hòa ở trận khởi động mang đến nhiều câu hỏi hơn là câu trả lời.

Ý bị Thổ Nhĩ Kỳ cầm hòa

Spalletti khẳng định phải mất một thời gian để ổn định vị trí. Vẫn còn trận đấu ngày mai để đưa ra lựa chọn cho Euro 2024. Họ tận dụng mọi thời gian có thể. Ông hài lòng vì trận đấu diễn ra chân thực, căng thẳng. 

Thổ Nhĩ Kỳ, sau khi đứng đầu bảng vòng loại chỉ với một thất bại. Hài lòng với trận hòa trước một đội mà họ chưa từng đánh bại. Nên nhớ, họ từng thua 2 trận giao hữu hồi tháng 3, trong đó có thất bại 1-6 trước Áo.

Trận khởi động cuối cùng của Ý trước khi đến Đức là gặp Bosnia. Trong khi Thổ Nhĩ Kỳ gặp Ba Lan. Tại Euro 2024, Ý sẽ đối đầu với Tây Ban Nha, Croatia và Albania ở bảng B. Còn Thổ Nhĩ Kỳ gặp Georgia, Bồ Đào Nha và Cộng hòa Séc ở bảng F.

Đón đọc tin tức về EURO 2024 hot nhất tại JBO Việt News.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram