Logo tin tức JBO Việt Nam
Chủ nhà Euro

Thống Trị Trận Giao Hữu, Chủ Nhà Euro Vẫn Bị Ukraine Cầm Hòa

June 4, 2024

Chủ nhà Euro 2024 - Đức đã bỏ lỡ nhiều cơ hội và chiếm ưu thế. Trong phần lớn thời gian của trận đấu giao hữu với Ukraine vào thứ 2. Nhưng họ không vượt qua được tỷ số 0-0 trong trận khởi động áp chót. Trước khi giải đấu bắt đầu sau 11 ngày.

Chủ nhà Euro 2024 thống trị trận giao hữu trước Ukraine

Người Đức đang khao khát một kỳ Euro hấp dẫn trên sân nhà. Sau một thập kỷ không có bất kỳ thành công quốc tế nào. Họ đã chạm cột dọc và nhiều lần áp sát với một màn trình diễn mạnh mẽ. Mặc dù có nhiều sự thay thế.

Chủ nhà Euro

Huấn luyện viên Julian Nagelsmann sẽ công bố đội hình cuối cùng của mình trong tuần này. Vị chiến lược gia 36 tuổi buộc phải quyết định loại một cầu thủ khỏi danh sách sơ bộ 27 người của ông.

Nagelsmann nói ước chủ nhà Euro 2024 thắng 2-0 hoặc 3-0. Các cầu thủ đã chơi một trận đấu hay trong những giai đoạn lớn. Toàn đội muốn giành chiến thắng và bạn có thể cảm nhận được điều đó. 20 phút đầu tiên diễn ra rất tốt.

20 phút sau giờ nghỉ cũng diễn ra rất tốt. Cỗ xe tăng có 6 hoặc 7 cơ hội ghi bàn. Sau đó, đội gặp khó khăn trong một số pha nghỉ giải lao ngắn. Manuel Neuer đã ở đó và anh ấy cũng đã chơi một trận đấu hay.

Chủ nhà Euro 2024 không có các cầu thủ Real Madrid và Borussia Dortmund. Trong đội hình đá giao hữu sau trận chung kết Champions League hôm thứ Bảy. Nhưng có Thủ tướng Olaf Scholz trên khán đài.

Dù áp đảo đối phương, nhưng Đức không thể chiến thắng

Họ bắt đầu với tốc độ nhanh và sức ép cao. Đáng lẽ Ilkay Gundogan phải đưa đội vượt lên dẫn trước ở phút thứ 16. Khi Pascal Gross thực hiện đường tạt bóng về góc xa để đánh đầu. Nhưng đội trưởng tuyển Đức không thể ghi bàn.

Chủ nhà Euro

Ukraine, đội đủ điều kiện tham dự Euro sau chiến thắng trong trận playoff trước Iceland. Đã để đối thủ kiểm soát bóng. Thay vào đó họ cố gắng phản công bằng tốc độ của Mykhailo Mudryk.

Cỗ xe tăng đã áp sát một lần nữa vào đầu hiệp hai. Nhưng cú đánh đầu hiểm hóc của Kai Havertz lại đi chệch cột dọc ở phút thứ 53. Cầu thủ vào thay người Maximilian Beier thậm chí còn tiến gần hơn với cú chạm bóng đầu tiên.

Bóng chạm xà ngang từ một góc hẹp. Buộc thủ môn Anatoliy Trubin phải cản phá vài phút sau đó. Đội khách có tỷ lệ kiểm soát bóng lớn hơn sau một giờ. Và lẽ ra có thể giành chiến thắng ở phút cuối.

Thế nhưng thủ môn Manuel Neuer. Lần đầu tiên ra sân cho đội tuyển quốc gia kể từ World Cup 2022. Đã cản phá nỗ lực của Andriy Yarmolenko từ một góc hẹp. Đức mở màn Euro 2024 ở bảng A với Scotland.

Họ cũng gặp Hungary và Thụy Sĩ trong bảng của mình. Mặt khác, Ukraine sẽ bắt đầu giải đấu với Romania ở bảng E và cũng sẽ gặp Slovakia và Bỉ.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram