Logo tin tức JBO Việt Nam
Tướng LoL

Xếp Hạng Top 3 Tướng Lol Được Chơi Nhiều Nhất

June 14, 2024

Liên Minh Huyền Thoại cung cấp hơn 160 nhân vật khác nhau để chơi cùng. Tuy nhiên, một số nhân vật phổ biến hơn nhiều so với những nhân vật khác. Dưới đây là 3 tướng LoL được chơi nhiều nhất trong Xếp hạng Solo Duo.

Liên minh huyền thoại MOBA nổi tiếng của Riot là một trò chơi khá cũ. Tựa game này được phát hành năm 2009 và cập nhật dần dần ngay sau đó. Nó phát hành những tướng mới để thu hút và giải trí cho người chơi. 

Tu nhiên, sẽ có những vị tướng Lol nổi bật là được yêu thích nhất. Danh sách được op.gg cập nhật dưới đây. Sẽ giúp người chơi Liên Minh có thêm những gợi ý lựa chọn cho mình.

3 – Lux tướng LOL

Tướng LoL

Lady of Luminosity được xếp ở vị trí thứ 3 về độ phổ biến trong Liên minh. Với bộ trang bị đơn giản để thực hiện. Khả năng kết hợp của Lux cho phép tướng Lol này có thể ghi điểm hạ gục từ xa.

Nhờ vậy, Lux trở nên hoàn hảo để lựa chọn. Vị tướng này ban đầu là người đi đường giữa. Hiện đang được chơi nhiều hơn trong vai trò hỗ trợ. Bộ công cụ cho phép Lux hỗ trợ ADC của mình một cách hiệu quả. Để vượt qua giai đoạn đi đường.

2 – Jhin tướng LOL

Tướng LoL

Xạ thủ Jhin cũng là một trong những tướng được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Với bộ công cụ bùng nổ của mình. Anh ta có thể gây ra lượng sát thương lớn đồng thời cung cấp nhiều tiện ích cho đội của mình.

Jhin cũng là một ADC thực sự thú vị và độc đáo. Với cơ chế tải lại khiến anh ta chơi giống một pháp sư bùng nổ. Hơn là một ADC thông thường truyền thống.

1 – Caitlyn

Tướng LoL

Cảnh sát trưởng Piltovian Caitlyn là vị tướng được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Vị tướng Lol này trên thực tế sở hữu sức mạnh cực kỳ đáng kinh ngạc.

Caitlyn có tầm đánh xa, đồng thời khả năng sát thương và ra đòn tốt. ADC thậm chí có thể bắt nạt các đối thủ khác khi ra khỏi đường. Ngoài ra, vị tướng Lol này còn có thể giảm bớt sức mạnh phần nào ở giữa trận. 

Cảnh sát trưởng trở lại với tư cách là một gánh đội mạnh mẽ vào cuối trận. Người chơi đặc biệt yêu thích Caitlyn bởi hình ảnh đẹp mắt, giọng Anh sang trọng. Đặc biệt là các đòn kết hợp siêu mãn nhãn.

Theo dõi JBO Việt News để cập nhật tips chọn tướng LOL hay nhất.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram