Logo tin tức JBO Việt Nam
Tỷ lệ được chọn

Tướng Lol 2023 Có Tỷ Lệ Được Chọn Thấp Đáng Lo Ngại

May 28, 2024

Liên Minh Huyền Thoại có hơn 160 tướng. Nhưng không phải tất cả đều xuất hiện trên Summoner’s Rift. Một vị tướng ra mắt vào năm 2023 đang chịu số phận khủng khiếp. Ghi nhận tỷ lệ được chọn thấp đáng lo ngại trong bản vá 14.10.

Tỷ lệ được chọn của tướng LoL 2023 thấp đáng báo động

Khi nhìn thấy tỷ lệ được chọn của Naafiri trong Bản vá 14.10. Người chơi đã kết luận rằng thiết kế của cô ấy hoàn toàn sai lầm. Hiện tại, Naafiri là tướng được chọn ít thứ 2 trong Liên Minh Huyền Thoại. Ngay sau Ziggs. 

Tỷ lệ được chọn

Mặc dù việc tỷ lệ được chọn tướng giảm mạnh sau khi ra mắt là điều hoàn toàn bình thường. Thế nhưng mức độ phổ biến của tướng Naafiri trong Liên Minh lại giảm mạnh hơn bình thường.

Khi thiết kế tướng Lol 2023. Riot Games dự định cô sẽ trở thành một sát thủ đường giữa thân thiện với người mới bắt đầu. Nhưng đây rõ ràng không phải là điều mà người chơi Liên Minh Huyền Thoại mong muốn.

Hầu hết đã loại bỏ cô sau khi mức độ phổ biến ban đầu tăng đột biến. Bộ trang bị của cô ấy xoay quanh việc chảy máu. Và tướng Naafiri giỏi nhất trong các cuộc giao tranh. Sẽ tốt hơn nếu Riot tập trung vào cơ chế đóng gói nhiều hơn. 

Mặc dù cô ấy có thể chữa lành vết thương. Nhưng không có lý do thực sự nào để làm như vậy vì mất năng lượng và sát thương. Những người khác cho rằng Naafiri và Briar nên hoán đổi vai trò.

Kỹ năng của tướng LoL 2023 bị đánh giá thấp

Có rất nhiều người chơi đã cố gắng làm cho Naafiri đi rừng phát huy tác dụng. Tuy nhiên, sự rõ ràng của cô ấy đơn giản là quá tệ. Riot chưa bao giờ giải quyết vấn đề đó như mong muốn. 

Tỷ lệ được chọn

Điều khiến người chơi khó chịu nhất với Naafiri là vị tướng này không có biểu hiện kỹ năng thực sự. Hầu hết các khả năng của cô ấy đều là trỏ và nhấp chuột. Bạn sẽ hoàn toàn hiểu được bộ kỹ năng của cô ấy chỉ sau một vài trận đấu.

Tướng Naafiri chơi giống một tay giao tranh hơn là một sát thủ. Zed và Talon là những sát thủ điển hình. Chúng có những đặc điểm chung như sát thương dồn dập, dễ dàng thu hẹp khoảng cách. Có công cụ trốn thoát. 

Cú lướt của Tướng Naafiri có thời gian niệm phép dài. Có thể bị chặn và sát thương chảy máu hoạt động tốt nhất. Với các vật phẩm chiến đấu như Black Cleaver. Hy vọng rằng cô ấy sẽ nhận được cách đối xử tương tự như Rell.

Và Riot Games sẽ làm lại cô ấy để cô ấy trở thành một sát thủ thân thiện với người mới.

Cập nhật nhiều bài viết khác về các tướng LOL tại đây nhé!!

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram