Logo tin tức JBO Việt Nam
Tỷ lệ cấm Ahri

Tỷ Lệ Cấm Ahri Tăng Vọt Sau Khi Ra Mắt Skin Gây Tranh Cãi

June 15, 2024

Tỷ lệ cấm Ahri trong Liên minh huyền thoại tăng vọt, không có dấu hiệu dừng lại. Lý do là bởi lượng người chơi phản đối nhà phát triển ngày càng tăng. Vì đã phát hành skin Hall of Legends trị giá 450$.

Tỷ lệ cấm Ahri tăng chóng mặt sau khi ra mắt skin mới

Liên minh huyền thoại vừa phát hành skin đắt nhất từ ​​trước đến nay của MOBA. Ahri Huyền thoại bất tử có giá khoảng 450 đô la Mỹ. Và được tạo ra để tôn vinh những thành tựu của tuyển thủ chuyên nghiệp Faker.

Tỷ lệ cấm Ahri

Lượng người chơi ngay lập tức phản ứng tiêu cực với mức giá cao ngất ngưởng của skin. Họ ngay lập tức kêu gọi nhà phát triển Riot giảm giá. Nếu không họ sẽ liên tục cấm Ahri để mọi người không thể sử dụng.

Tuy nhiên, Riot vẫn kiên định với lập trường của mình. Bây giờ khi skin Ahri Huyền thoại đã được phát hành. Các cuộc phản đối của người chơi bắt đầu. Từ đó dẫn đến tỷ lệ cấm Ahri tăng vọt.

Ban đầu được chỉ ra bởi streamer Caedrel. Theo trang web thống kê Lolalytics, tỷ lệ cấm Ahri đột nhiên tăng vọt. Sau khi phát hành trang phục Bất tử của cô ấy. Tỷ lệ cấm Ahri tăng từ khoảng 8% lên khoảng 16%.

Ngoài ra, các trang thống kê khác. Trong đó có OP.GG cũng vừa đưa ra tuyên bố tương tự. Với Ahri dao động quanh mức tỷ lệ cấm 8,3% trong Bản vá 14.11. Nhưng con số này đột nhiên tăng gấp đôi lên 15,97%.

Các cuộc phản đối sẽ không sớm dừng lại

Rõ ràng, hình thức phản đối này đã gây được tiếng vang với cộng đồng người chơi. Vì mức tăng đột biến quá rõ ràng. Rất có thể các nhà phát triển đã biết về cuộc phản đối này. Và hiện đang thấy những tác động.

Tỷ lệ cấm Ahri

Cuộc phản đối vẫn đang trong giai đoạn đầu. Thật khó để nói liệu nó có tác động đến doanh số bán skin hay không. Và cũng không có khả năng Riot sẽ thực hiện các thay đổi hồi tố. Đối với giá cả sau khi nó đã được phát hành.

Riot đang giới thiệu một gói RP và cấp skin mới dành riêng cho skin. Mặc dù có vẻ như các cuộc phản đối sẽ không sớm dừng lại. 

Cập nhật thông tin về tướng LOL tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram