Logo tin tức JBO Việt Nam
Lên Đồ Ahri

Lên Đồ Ahri Mạnh Nhất: Bảng Ngọc Và Trang Bị

June 6, 2024

Ahri cung cấp cho người chơi LMHT khả năng gây sát thương đáng kinh ngạc trong thời gian ngắn. Cáo Chín Đuôi là một vị tướng khó thành thạo. Nhưng khi bạn đã quen với bộ kỹ năng của cô ấy. Cách lên đồ Ahri có khả năng trở nên cực kỳ nguy hiểm.

Mặc dù Ahri đã được chơi rất nhiều trong cả đấu trường chuyên nghiệp và xếp hạng đơn. Nhưng cô ấy dự kiến ​​sẽ được ưa chuộng hơn nữa, dù tốt hay xấu. Ahri là một phần của dòng trang phục gây tranh cãi Faker Huyền Thoại. Có giá hơn 400 đô la ở hầu hết các máy chủ.

Giống như những vị tướng khác trong Liên Minh Huyền Thoại. Ahri sử dụng các trang bị khác nhau tùy thuộc vào tình huống trong trò chơi. Tuy nhiên, vẫn có những trang bị cốt lõi giúp người chơi LMHT đạt được tỷ lệ thắng cao nhất với vị tướng đường giữa này.

Lên đồ Ahri

Lên đồ Ahri: Bảng Ngọc

- Áp Đảo

- Điện Kích: Điện Kích là lựa chọn ngọc tối thượng cho Ahri vì cô ấy có thể dễ dàng kích hoạt nó bằng W của mình. Phóng ra ba hồ ly lửa nhanh chóng về phía kẻ địch. Ngoài ra, Q của Ahri có thể dễ dàng kích hoạt Điện Kích vì nó được tính là hai đòn đánh. Càng về sau trận đấu, Điện Kích càng gây nhiều sát thương cho các mục tiêu yếu ớt.
- Mùi vị Máu: Vị Máu kết hợp tốt với nội tại của Ahri, giúp cô hồi máu. Vị Máu hoạt động tương tự vì Ahri sẽ được hồi máu mỗi khi cô gây sát thương lên tướng địch được trang bị ngọc Vị Máu. Hơn nữa, Vị Máu có thời gian hồi chiêu ngắn là 20 giây. Nghĩa là cô ấy có thể hồi máu nhiều lần trong một giao tranh tổng.
- Bộ Sưu Tập Bóng Mắt: Ahri là một kẻ lang thang tuyệt vời. Khiến Bộ Sưu Tập Bóng Mắt trở thành lựa chọn tối ưu ở đây. Bộ Sưu Tập Bóng Mắt cho bạn một Bóng Mắt cho mỗi lần hạ gục tướng. Mang lại cho bạn thêm Sát thương Thích Nghi theo mỗi Bóng Mắt được thu thập. Khi đạt đến 10, bạn sẽ kiếm được nhiều Sát Thương Thích Nghi hơn (+6 SMCT hoặc +10 SMPT).
- Thợ Săn Tuyệt Vời: Với Ahri, bạn muốn sử dụng kỹ năng của mình càng nhiều càng tốt. Đây là lý do tại sao Thợ Săn Tuyệt Vời là một lựa chọn ngọc tuyệt vời. Thợ Săn Tuyệt Vời cung cấp cho bạn +6 Giảm Thời Gian Hồi Chiêu. Các cộng dồn Thợ Săn Tiền Thưởng được tích lũy. Sau mỗi lần hạ gục tướng riêng lẻ.

Kiên định

- Siêu việt: Bạn không bao giờ có thể có quá nhiều Giảm Thời Gian Hồi Chiêu. Siêu Việt là một viên ngọc rất đơn giản. Ở cấp độ 5 và 8, bạn sẽ nhận được +5 Giảm Thời Gian Hồi Chiêu. Ở cấp 11, khi hạ gục tướng địch, hãy giảm thời gian hồi chiêu còn lại của các kỹ năng cơ bản đi 20%.

- Dải Băng Năng Lượng: Với việc Ahri liên tục cần sử dụng kỹ năng của mình. Dải Băng Năng Lượng sẽ giúp ích cho nhu cầu đó. Mỗi lần bạn gây sát thương lên tướng địch. Năng lượng của bạn sẽ tăng thêm 25. Điều này cộng dồn lên đến 250. Khi đạt đến 250. Bạn sẽ hồi phục 1% năng lượng mất tích mỗi 5 giây. Thời gian hồi chiêu của Dải Băng Năng Lượng là 15 giây. Nghĩa là bạn sẽ liên tục hồi phục Năng Lượng nếu bạn tính toán thời gian hợp lý.
- Các chỉ số thưởng: Đối với các chỉ số thưởng, người chơi nên sử dụng +10% Tốc Độ Đánh. +9 Sức Mạnh Thích Nghi và +10 đến 180 Máu. Được tăng theo cấp độ của bạn.

Lên đồ Ahri

Lên Đồ Ahri: Trang bị đầu trận

- Nhẫn Doran: Đây là trang bị khởi đầu tốt nhất cho Ahri hiện tại. Nó cung cấp sát thương vật lý cần thiết để Ahri vượt qua giai đoạn đầu trận khó khăn. Đồng thời hồi phục năng lượng theo giây giúp cô trụ đường lâu hơn. Và đạt được mục tiêu lên trang bị trấn phái đầu tiên

Trang bị chính

- Nguyền Xác: Nguyền Xác là trang bị cốt lõi của Ahri kể từ khi được ra mắt trong năm nay. Nội tại của Nguyền Xác thiêu đốt mặt đất. Khi Ahri gây sát thương lên tướng địch bằng chiêu cuối. Điều này hoàn hảo cho Ahri vì chiêu cuối của cô kích hoạt nội tại Nguyền Xác mỗi lần cô lao tới. Mỗi lần lao tới, Ahri gây sát thương từ chiêu cuối. Hiệu ứng thiêu đốt của Nguyền Xác. Và giảm kháng phép của kẻ địch.
- Tích Tụ Địa Chấn: Tích Tụ Địa Chấn là trang bị tuyệt vời được nhiều người chơi Ahri yêu thích. Nội tại của trang bị này giúp bạn tiết lộ vị trí tướng địch bị trúng chiêu thức không chỉ định từ ngoài tầm 600. Gia tăng sát thương chúng phải chịu từ bạn. Điều này cực kỳ phù hợp với Ahri vì tất cả kỹ năng của cô đều là không chỉ định. Và có tầm đánh vượt quá 600.
- Giày Pháp Thuật: Giày Phép Thuật xuyên thủng kháng phép của kẻ địch. Kết hợp tốt với các trang bị xuyên phép khác.

Trang bị cuối trận

- Đồng Hồ Cát Tường Zhonya: Cách lên đồ Ahri đối với hoàn cảnh: thích lao vào đội hình địch. Vì vậy bạn cần một số trang bị phòng thủ để đảm bảo an toàn. Khi chơi một tướng như Ahri, người có thể lướt qua kẻ địch và tạo ra đột biến. Việc hơi hăng hái là điều dễ hiểu. Đây là lúc Đồng Hồ Cát Tường Zhonya phát huy tác dụng. Trang bị này biến bạn thành vàng, bất động trong vài giây. Nó sẽ cứu bạn nhiều lần hơn bạn tưởng tượng khi bạn lao quá đà với chiêu cuối.
- Mộ Độc: Khi bạn trở thành cỗ máy giết người với Ahri. Mộ Độc là trang bị tuyệt vời để sử dụng ở giai đoạn cuối trận. Nội tại của Mộ Độc rất đơn giản: hạ gục kẻ địch sẽ tạo ra một vùng nova trên xác của chúng. Hồi máu cho tất cả đồng minh trong phạm vi xung quanh. Mộ Độc là trang bị giao tranh tổng hợp tuyệt vời. Có thể xoay chuyển cục diện trận đấu nhờ khả năng hồi máu cho bạn và đồng đội.
- Mũ Phù Thủy Rabadon: Mũ Phù Thủy Rabadon là trang bị bảo hiểm cuối cùng. Bạn không nên lên trang bị này sớm, bất kể bạn đang dẫn trước bao nhiêu. Nguyền Xác và Tích Tụ Địa Chấn có giá trị hơn nhiều đối với một Ahri xanh chín so với lượng sức mạnh phép thuật tăng thêm của Mũ Phù Thủy Rabadon. Nội tại của trang bị này tăng 35% tổng sức mạnh phép thuật cho tất cả các kỹ năng.

Trang bị tình huống

- Ngọn Lửa Bóng Tối: Nếu bạn đang tìm kiếm thêm sát thương dồn đột biến khi chọn lên đồ Ahri. Ngọn Lửa Bóng Tối có thể được lên làm trang bị thứ hai, nhưng chỉ khi bạn muốn lên Đồng Hồ Tích Trượng Luden trước. Nguyền Xác hưởng lợi từ chiêu cuối của Ahri. Nhưng Ngọn Lửa Bóng Tối yêu cầu bạn phải có sát thương dồn đột biến. Thứ mà Nguyền Xác không thực sự cung cấp trong giai đoạn đầu trận. Ngọn Lửa Bóng Tối chí mạng lên kẻ địch đang yếu máu. Vì vậy lý tưởng nhất là bạn cần các trang bị có thể hạ gục kẻ địch liên tục trong giai đoạn đầu trận.
- Sách Diệt Thây: Nếu bạn đang đối đầu với những tướng hồi phục mạnh. Ví dụ như Vladimir, Dr Mundo, hoặc Soraka. Thì việc lên Sách Diệt Thây là một lựa chọn tuyệt vời cho trang bị của bạn. Nó sẽ giúp giảm đáng kể khả năng hồi phục của chúng. Tốt nhất, hãy lên Quả Cầu Quên Mãng sớm. Cần hoàn thành Sách Diệt Thây sau trong trận đấu. Vì Quả Cầu Quên Mãng đã cung cấp đủ hiệu ứng Thương Vết

Theo dõi JBO Việt News để cập nhật thêm các tips lên đồ Ahri và tướng LOL nhé.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram