Logo tin tức JBO Việt Nam
Lamine Yamal

Tây Ban Nha Có Thể Bị Phạt Vì Sử Dụng Lamine Yamal

June 25, 2024

Tây Ban Nha có thể bị phạt vì đã để thần đồng 16 tuổi Lamine Yamal thi đấu. Trong trận đối đầu Albania tại Euro 2024. Do có nguy cơ vi phạm luật lao động của Đức.

Lamine Yama có vai trò quan trọng giúp đưa Tây Ban Nha đến chung kết

Ngôi sao trẻ của Barcelona đã đá chính cả hai trận đấu của La Roja tại giải đấu cho đến nay. Đồng thời phá vỡ thêm nhiều kỷ lục. Lamine Yamal sẽ chưa tròn 17 tuổi cho đến ngày 13/7. Một ngày trước khi trận chung kết EURO 2024 mùa hè năm nay diễn ra.

Lamine Yamal sẽ đóng vai trò then chốt trong việc đưa Tây Ban Nha đến trận chung kết. Nhưng có thể sẽ phá vỡ một vài quy tắc trên đường đi. Luật pháp Đức quy định rằng những người trẻ tuổi dưới 18 tuổi không được làm việc quá 8 giờ tối bất kỳ ngày nào. Quy định đó được nới lỏng một chút đối với các vận động viên. Những người có thể làm việc đến 11 giờ tối.

Lamine Yamal

Trận đấu giữa Tây Ban Nha và Albania dự kiến ​​diễn ra vào lúc 9 giờ tối giờ địa phương. Điều này sẽ khiến Lamine Yamal chạm mốc giới hạn 11 giờ đêm. Luật lao động cũng tính đến mọi thứ xảy ra sau giờ làm việc - nghĩa vụ báo chí, ký tặng chữ ký, v.v. Vì vậy Yamal có thể khiến Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha bị phạt 30.000 euro.

Tây Ban Nha có thể bị phạt về tài chính 

Lamine Yamal

Tin tức Đức Bild đưa tin rằng Tây Ban Nha tự tin tránh được bất kỳ hình phạt thể thao nào. Khi để Lamine Yamal ra sân. Nhưng họ có thể bị phạt về tài chính. Luis de la Fuente hoàn toàn có thể cho Lamine Yamal nghỉ ngơi. Khi La Roja đã chắc chắn vượt qua vòng 16 đội Euro 2024. Sau khi giành trọn vẹn điểm số từ hai trận đầu tiên.

Đọc thêm tin tức bóng đá hot nhất tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram