Logo tin tức JBO Việt Nam
Tướng hỗ trợ lol

Những Tướng Hỗ Trợ Lol Tốt Nhất Bản Vá 14.12

June 19, 2024

Có không ít các tướng hỗ trợ LoL trong Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên, ở bản vá 14.12, bạn nhất định phải trang bị những vị tướng dưới đây. Để tăng khả năng chiến thắng cho đội của mình.

Leona

Leona không thay đổi trong nhiều năm. Đó là bộ trang bị được cho là độc đáo và bổ ích nhất trong số các tướng Liên Minh. Nếu chơi đúng trận đấu ở đường dưới, chắc chắn sẽ diễn ra thuận lợi.

Tướng hỗ trợ lol

Vị tướng hỗ trợ Lol này có bộ trang bị hoàn hảo để bắt đầu ngay từ cấp độ hai. Và nếu giành chiến thắng trong các cuộc giao tranh đầu trò chơi. Bạn trở nên không gì ngăn cản nổi.

Tuy nhiên, có một nhược điểm. Những người chơi Leona thông thường thường đánh giá quá cao sức mạnh của mình. Thậm chí họ có thể thực hiện những giao dịch không thuận lợi. 

Nếu làm điều đó và bị tụt lại phía sau sớm. Rất có thể bạn sẽ không thể quay lại trò chơi. Cuối cùng, Leona là một vị tướng dựa vào một lối chơi tấn công cụ thể. Và điều đó gần như không thể thực hiện được nếu bạn thuận chân sau.

Blitzcrank

Blitzcrank được cho là tướng hỗ trợ Lol độc đáo nhất trong danh sách. Nhờ lối chơi tóm và giết của anh ta. Anh ấy dựa vào một cú đánh kỹ năng có thể giúp bạn thắng hầu hết mọi trận đấu nếu tiếp đất đúng cách. 

Tướng hỗ trợ lol

Đó rõ ràng là Rocket Grab (Q) của anh ấy. Tương tự như Leona, Blitzcrank không thay đổi trong nhiều năm. Do bộ kỹ năng của anh ta không cần cập nhật. Đó là một loại hỗ trợ có rủi ro cao, phần thưởng cao, đồng thời cực kỳ thú vị khi chơi. 

Cuối cùng, không gì có thể sánh bằng niềm vui. Mà bạn nhận được sau khi bắt được một cú móc hoàn hảo vào một vật mang mềm mại. Đồng thời, kiểu chơi này cũng có những nhược điểm. 

Mặc dù Blitzcrank mang lại giá trị lớn cho đội. Nhưng hắn cũng có thể đẩy bạn đến chỗ diệt vong trong nhiều tình huống. Nếu anh ta tóm lấy một kẻ bầm dập đã được cho ăn. Thì bạn sẽ bị đánh bại trong cuộc giao tranh đó. 

Ngoài ra, nếu bị tụt lại phía sau đáng kể. Sẽ khó quay lại trò chơi với tư cách là tướng hỗ trợ Blitzcrank. Trừ khi bằng cách nào đó bắt được một tướng gánh.

Braum

Braum là một trong những tướng hỗ trợ mạnh nhất trong trò chơi nhờ sự kết hợp giữa khả năng phòng thủ và tấn công. Trên thực tế, hầu như không có thành phần nhóm nào mà anh ấy không phù hợp.

Và nếu thành thạo anh ấy, thứ hạng của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng. Với tư cách là Braum, phần lớn kế hoạch trận đấu phụ thuộc vào đội hình của bạn và đội đối phương. 

Nếu cảm thấy thoải mái trong giai đoạn đi đường với đồng đội ADC của mình. Bạn trở nên hung hãn ngay từ đầu. Nếu muốn chơi an toàn. Hãy đợi trận đấu kết thúc cho đến khi các trận giao tranh xung quanh các mục tiêu trung lập bắt đầu.

Braum vượt trội ở khả năng linh hoạt để thích ứng trong mọi tình huống. Mặc dù đó là điểm mạnh nhất của anh ấy. Nhưng một số người cho rằng đó cũng là một điểm yếu rất lớn. 

Sẽ luôn có những lựa chọn tấn công và phòng thủ tốt hơn Braum. Vì vậy điều quan trọng là bạn chọn anh ta tùy thuộc vào diễn biến của trận đấu.

Đọc thêm nhiều tin tức cập nhật bản vá mới nhất LOL tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram