Logo tin tức JBO Việt Nam
Kiểm tra số tiền

Kiểm Tra Số Tiền Đã Chi Tiêu Trong Liên Minh Huyền Thoại

June 12, 2024

Giống như bất kỳ MOBA nào khác. Người chơi LoL chi tiền thật cho tướng, trang trí, trang phục, thẻ chiến đấu và nhiều vật phẩm khác. Vì vậy, dưới đây sẽ là cách để kiểm tra số tiền đã chi tiêu cho LoL.

Mặc dù Liên Minh Huyền Thoại được chơi miễn phí nhưng giao diện nhân vật của trò chơi lại được mua bằng tiền thật. Mọi thứ có xu hướng trở nên khá tốn kém khi tìm kiếm các vật phẩm trò chơi.

Người tham gia cần chi trả một số tiền là có được giao diện nhân vật Tối thượng (Ultimate) và Huyền thoại (Legendary). Lý do là bởi chúng đi kèm với hình ảnh hào nhoáng và vật phẩm thưởng.

Nếu có xu hướng mua vật phẩm trang trí trong trò chơi thì việc theo dõi các giao dịch mua của mình là cần thiết. Hoặc đơn giản chỉ kiểm tra số tiền bạn đã chi tiêu trong trò chơi cho đến nay.

Cách kiểm tra tiền đã chi vào Liên Minh Huyền Thoại

Kiểm tra số tiền

Để biết đã chi bao nhiêu tiền vào Lol. Bạn chỉ cần làm theo các cách kiểm tra được nêu bên dưới:

- Hãy truy cập trang hỗ trợ chính thức của Liên Minh Huyền Thoại.
- Nhấn nút “Đăng nhập”.
- Nhập tên người dùng cũng như mật khẩu tài khoản.
- Nhấp vào nút hiển thị số tiền đã nạp - Show Me the Money.

Sau khi thực hiện xong những điều trên. Bạn sẽ biết mình đã chi bao nhiêu tiền vào LoL. Trang web này có đôi khi ngừng hoạt động nên nếu kiểm tra nó không hoạt động. Hãy thử lại sau vài ngày.

Điều quan trọng cần lưu ý là điều này chỉ áp dụng cho khu vực hiện tại của bạn. Nó không phản ánh số tiền được chi tiêu giữa các tài khoản khác. Nếu có nhiều tài khoản, chỉ cần lặp lại các bước trên.

Phương thức kiểm tra số tiền hỗ trợ thay thế

Kiểm tra số tiền

Đối với những người thực sự cần biết họ đã chi bao nhiêu cho Lol càng sớm càng tốt. Có một phương pháp thay thế khi trang web ngừng hoạt động.

- Hãy truy cập trang hỗ trợ chính thức của Liên Minh Huyền Thoại.
- Nhấn nút Login (Đăng nhập) .
- Điền tên người dùng và mật khẩu tài khoản của mình.
- Cuộn xuống và chọn Submit a Ticket - Gửi vé.
- Click chọn Account Management, Data Requests, or Deletion (Quản lý tài khoản, Yêu cầu dữ liệu hoặc Xóa) trong hộp Request Type (Loại yêu cầu).
- Chọn Formal Personal Data Request (Yêu cầu dữ liệu cá nhân chính thức) trong hộp Inquiry (Yêu cầu).
- Chọn nút I want to know how much money I’ve spent with Riot Games (Tôi muốn biết tôi đã chi bao nhiêu tiền cho Riot Games) trong hộp Yêu cầu tiếp theo.
- Hoàn thành phần còn lại thông tin của bạn.
- Nhấp vào nút Show Me the Money.

Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn kiểm tra được số tiền mình chi ra cho LoL. Nếu đang tìm kiếm một số tính năng thú vị. Bạn thậm chí có thể xem thời điểm diễn ra LoL Essence Emporium tiếp theo.

Đọc thêm tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại tại JBO Việt News.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram