Logo tin tức JBO Việt Nam
VALORANT trên console

Mẹo Chuyển Từ PC Sang VALORANT Trên Console

June 15, 2024

Không ít người tỏ ra thích thú với việc trải nghiệm VALORANT trên console.  Tuy nhiên, để việc tham gia hiệu quả. Có một số điều mà khi chơi tựa game FPS này cần lưu ý.

Mặc dù rất khó để chuyển hoàn toàn sang console. Nhưng chơi VALORANT trên console thực sự mang đến những thử thách độc đáo riêng. Nó bao gồm cả những thử thách chỉ có thể ảnh hưởng đến người chơi từ PC.

Đối với những người chơi thử trên console. Sau khi chơi trên PC. Hãy chuẩn bị cho trải nghiệm cảm giác rất kỳ lạ lúc đầu. Dẫu vậy, để việc tham gia đạt hiệu quả. Đừng bỏ qua những mẹo hay ngay sau đây:

Đừng bận tâm cố gắng lén lút bằng cần điều khiển, chỉ cần Tập trung

Trong phần hướng dẫn được cải tiến. Trò chơi giải thích rằng bạn có thể đi lại yên tĩnh bằng cách di chuyển cần điều khiển bên trái. Điều đó được xem là phù hợp thay vì di chuyển hoàn toàn để chạy. 

VALORANT trên console

Việc không có đầu vào chuyên dụng, rõ ràng để đi bộ có vẻ kỳ lạ. Thế nhưng có một giải pháp là sử dụng Focus. Focus là cơ chế ngắm chính xác mới dành riêng cho chơi VALORANT trên console. 

Nhưng khi sử dụng Focus (cò súng bên trái theo mặc định) thì người chơi sẽ tự động phải đi bộ. Mặc dù độ nhạy ngắm của bạn bị giảm đáng kể. Nhưng Focus rất tuyệt khi di chuyển chậm trong khi giữ một góc cụ thể.

Tìm hiểu cách sử dụng Classic

Classic hơi khó sử dụng đối với những người chơi PC mới bắt đầu. Người dùng Classic phải sử dụng tính năng Focus để bắn bình thường. Vì bắn bằng cách bắn hông thông thường mà không có Focus. Là để thực hiện loạt đạn Classic bằng chuột phải.

Chắc chắn phải chơi VALORANT trên console một vài ván mới quen được với tính năng này. Vì vậy hãy cố gắng nhớ Focus khi bạn muốn bắn Classic bình thường.

Một đường ngắm lớn hơn sẽ tốt hơn

Rất nhiều người chơi chuyên nghiệp và có thứ hạng cao sử dụng đường ngắm tương đối nhỏ trên PC. Một số thậm chí còn sử dụng một chấm nhỏ chiếm ít không gian trên màn hình nhất có thể. 

VALORANT trên console

Nhưng theo kinh nghiệm trên console. Một đường ngắm nhỏ giống như một bất lợi hơn bất kỳ thứ gì khác. Điểm ngắm mặc định lớn trên console hoạt động khá tốt.

Dẫu vậy, VALORANT trên console cung cấp cả tùy chỉnh điểm ngắm đầy đủ. Cùng một số cài đặt trước để bạn dùng thử.

Chọn một đặc vụ chạy xuống

Sẽ có một bản phân tích đầy đủ về các đặc vụ tốt nhất cho chơi VALORANT trên console. Nhưng có vẻ như các đặc vụ giỏi trong việc thu hẹp khoảng cách, tiếp cận đối thủ sẽ giỏi trên PS5 và Xbox.

Các cuộc đấu súng trên console. Đặc biệt là trong những ngày beta đầu tiên này, sẽ hỗn loạn hơn nhiều. Đó cũng là lý do mà những đặc vụ này sẽ phát triển mạnh trong sự hỗn loạn.

Iso đã trở thành một thế lực mạnh hơn nhiều trên PC. Sau những lần tăng sức mạnh gần đây và nó thực sự hiệu quả trên console. Clove, Reyna và Phoenix cũng là những lựa chọn chắc chắn cho những người chơi console mới.

Đọc thêm nhiều bài viết khác tại JBO Việt News để biết nhiều tips hay.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram