Logo tin tức JBO Việt Nam
Thay đổi tên người dùng Valorant

Cách Thay Đổi Tên Người Dùng Valorant Cực Đơn Giản

June 13, 2024

Muốn thay đổi tên người dùng Valorant của mình, nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Hay thực hiện thế nào? Đây chính xác là cách có thể làm điều đó trong tựa game FPS được yêu thích của Riot Games.

Khi khởi chạy Valorant lần đầu sau khi tạo tài khoản. Người chơi sẽ được yêu cầu chọn tên hiển thị. Mọi tên hiển thị đều sẽ có sẵn. Bạn sẽ được gán một dòng giới thiệu ngẫu nhiên cùng với tên của mình trừ khi đó là tên gốc. 

Nếu có tên người dùng ban đầu. Bạn sẽ được cung cấp khu vực làm khẩu hiệu, ví dụ: Dexerto#NA1.  Nhưng nếu ban đầu không nhận được tên mình muốn. Có thể thay đổi tên người dùng Valorant thành bất cứ tên nào mình muốn.

Cách thay đổi tên người dùng trong Valorant

Thay đổi tên người dùng Valorant

Nếu không thích cái tên đã chọn khi mới bắt đầu chơi trò chơi hoặc đã thay đổi ý định, bạn có thể thay đổi tên Valorant của mình miễn phí bằng cách làm theo các bước đơn giản sau:

- Đóng Valorant (nếu đang trong chế độ mở nó)
- Đăng nhập vào tài khoản Riot.
- Chuyển đến tab Riot ID.
- Bấm vào chiếc bút bên cạnh tên Valorant của bạn.
- Đặt tên Valorant mới như mong muốn và khẩu hiệu duy nhất nếu được yêu cầu.
- Sau khi đổi tên, hãy khởi chạy lại Valorant và nó sẽ được cập nhật tự động.

Có thể thay đổi tên người dùng Valorant bao lâu một lần?

Thay đổi tên người dùng Valorant

Chỉ có thể thay đổi tên người dùng Valorant mỗi tháng một lần sau 30 ngày. Vì vậy hãy đảm bảo thực hiện đúng. Nếu cố gắng đổi tên lại trước khi thời hạn 30 ngày kết thúc. Bạn sẽ nhận được thông báo hạn chế.

Chi phí để thay đổi tên là bao nhiêu?

Người chơi không cần phải tốn bất kỳ khoản tiền nào để đổi tên Valorant của mình. Điều này không giống như trong Liên Minh Huyền Thoại hay Huyền Thoại Runeterra.

Điều duy nhất ngăn cản người chơi đó là thay đổi tên người dùng Valorant thường xuyên tùy thích.

Việc thay đổi tên Valorant có ảnh hưởng đến tên Liên Minh Huyền Thoại không?

Không, việc thay đổi tên Valorant sẽ không ảnh hưởng đến tên Liên Minh Huyền Thoại của người chơi. Điều này có thể giúp ích cho một số người chơi có tài khoản trên cả 2 vì cả 2 đều yêu cầu Riot ID.

Việc thay đổi tên người dùng trong một trò chơi sẽ không tạo ra bất kỳ sự khác biệt nào trong trò chơi khác. Vì vậy nếu đặc biệt gắn bó với tên LoL của mình. Việc thay đổi tên Valorant sẽ không thành vấn đề.

Valorant có hạn chế gì về việc đổi tên không?

Khi nói đến việc đổi tên. Bạn cần lưu ý một số điều nhất định vì Riot Games không chấp nhận ngôn ngữ xúc phạm. Vì vậy, đây là những gì cần ghi nhớ:

- Những cái tên trực tiếp hoặc gián tiếp gợi ý lời nói căm thù, gièm pha hoặc tục tĩu.
- Tên có ý nghĩa chính trị, đạo đức hoặc lịch sử.
- Tên có thể chứa từ ngữ kỳ cục, thô tục hoặc xúc phạm.

Đó là tất cả những gì cần biết về việc thay đổi tên trong Valorant. Nếu muốn chơi Valorant trên bảng điều khiển. Bạn có thể xem Valorant Console Beta và ngày bắt đầu của nó. 

Cập nhật thêm các tips cho game VALORANT tại đây nhé.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram