Logo tin tức JBO Việt Nam
Kylian Mbappe

Kylian Mbappe Chấn Thương Kinh Hoàng Tại EURO 2024

June 18, 2024

Kylian Mbappe có vẻ như đã bị gãy mũi trong pha va chạm kinh hoàng cuối trận đấu Pháp thắng Áo 1-0. Mở màn chiến dịch Euro 2024.

Diễn biến trận đấu khiến Mbappe chấn thương

Khi Pháp đang dẫn trước Áo 1-0. Kylian Mbappe tranh bóng trên không. Nhưng phần mặt của anh va chạm với vai hậu vệ Kevin Danso. Khi anh ôm chặt mũi. Máu chảy ròng ròng qua các ngón tay thì rõ ràng là đã có một chấn thương nghiêm trọng. Các nhân viên y tế cố gắng cầm máu bằng băng mũi nhưng vô ích. Khi Kylian Mbappe đứng dậy và máy quay lia tới rõ mặt. Mũi của cầu thủ trông hoàn toàn biến dạng.

Kylian Mbappe

Kylian Mbappe đã đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Pháp vươn lên dẫn trước trong trận đấu. Anh ấy tạo ra cơ hội dẫn đến bàn thắng phản lưới nhà của Maximilian Wober. Vào cuối hiệp một bằng cách vượt qua Phillipp Mwene và tạt bóng ngang. Ngôi sao mới của Real Madrid lẽ ra đã có thể tự mình ghi bàn khi thoát xuống đối mặt thủ môn. Nhưng anh ấy lại dứt điểm ra ngoài khi cố gắng sút bóng vào góc xa.

Kylian Mbappe đã phải nhận thẻ vàng cho tình huống kịch tính diễn ra. Sau khi anh rời sân để điều trị mũi. Pháp đang chờ để tung Olivier Giroud và Youssouf Fofana vào sân. Nhưng trọng tài dường như phớt lờ các cầu thủ đang chờ ở bên đường pitch. Vì vậy, Mbappe đã tự ý quay lại mà không được phép. Lập tức ngồi xuống sân để dừng trận đấu. Trong khi đội anh đang phải bảo vệ tỷ số 1-0 chỉ với 10 người.

Tình hình Kylian Mbappe và tuyển Pháp sắp tới 

Kylian Mbappe

Ngay cả với đội hình có chiều sâu đáng kinh ngạc. Hy vọng vô địch Euro 2024 của Pháp cuối cùng vẫn phụ thuộc vào vai trò của Mbappe. Didier Deschamps và cả một quốc gia sẽ cầu nguyện chấn thương không đủ nghiêm trọng. Đủ để loại anh ấy khỏi các trận đấu vòng bảng sắp tới gặp Hà Lan và Ba Lan. Mặc dù khả năng cao anh sẽ phải thi đấu với một chiếc mặt nạ bảo vệ. Từ bây giờ cho đến khi giải đấu kết thúc.

Cập nhật tin tức mới nhất bên lề giải EURO 2024 tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram