Logo tin tức JBO Việt Nam
Tuyển Pháp

Tuyển Pháp Gây Thất Vọng Trước Thềm Euro 2024

June 10, 2024

Tuyển Pháp đã kết thúc màn chuẩn bị cho Euro 2024. Bằng một trận đấu thiếu sức tấn công. Trước một Canada phong độ cực tốt tại Sân vận động Nouveau Stade de Bordeaux.

Sau thất bại 0-4 trước Hà Lan ở lần ra quân trước đó. Canada dưới thời Jesse Marsch đã gia cố hàng thủ khi đối đầu với Pháp. Thể hiện lối chơi kiên cường vào tối Chủ nhật. N'Golo Kante và Marcus Thuram là những người chơi có cơ hội nguy hiểm nhất cho đội chủ nhà. Đội đã đánh bại Luxembourg với tỷ số 3-0 vào giữa tuần - trong hiệp một, nhưng cả hai đều bị thủ môn Maxime Crepeau cản phá. Trong khi cú dứt điểm của Liam Millar bên phía Canada lại tìm trúng xà ngang ngay sau giờ nghỉ. Dù Kylian Mbappe suýt chút nữa tạo nên chiến thắng ở những phút cuối. Nhưng không bên nào có đủ khả năng sáng tạo để khai thông thế bế tắc. Và trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0.

Tuyển Pháp

Cầu thủ xuất sắc nhất Canada

Mặc dù N'Golo Kante, ở tuổi 33, đã cho thấy anh vẫn còn nhiều năng lượng sau gần hai năm vắng bóng trên đấu trường quốc tế. Nhưng Alphonso Davies mới là người thực sự lấy lại phong độ cho Canada. Sau giai đoạn khó khăn trước Hà Lan. Ngôi sao của Bayern Munich đã phần lớn kiềm chế được các cầu thủ chạy cánh tốc độ Ousmane Dembele và Kingsley Coman. Đồng thời giúp đội nhà giữ sạch lưới.

Đội bóng gây thất vọng - đội tuyển Pháp

Mặc không có cầu thủ nào thi đấu quá tệ trong đội hình của Didier Deschamps. Khi nhà cầm quân người Pháp bỏ lỡ cột mốc giành chiến thắng thứ 100 trên cương vị huấn luyện viên đội tuyển quốc gia. Hàng công của Les Bleus đôi lúc có vẻ thiếu ý tưởng. Họ tấn công đơn điệu và với tất cả tài năng tấn công của mình. Họ chỉ có được bốn cú sút trúng đích. Đây là điều cần phải cải thiện cho Euro.

Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo đối với tuyển Pháp?

Pháp sẽ tiếp tục thi đấu trong trận mở màn Euro 2024 gặp Áo vào ngày 17/6. Trước khi chạm trán Hà Lan và Ba Lan lần lượt vào các ngày 21 và 25/6. Canada sẽ bắt đầu hành trình Copa America của họ gặp Argentina vào ngày 20/6. Sau đó là các trận đấu với Peru và Chile lần lượt vào các ngày 25 và 29/6.

Tuyển Pháp

Cập nhật tin tức hot nhất trước thềm EURO 2024 tại JBO Việt News.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram