Logo tin tức JBO Việt Nam
EURO 2024

EURO 2024: Đức Và Tây Ban Nha Khẳng Định Vị Thế

June 16, 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 - EURO 2024 đã chính thức khởi tranh. Với những trận đấu hấp dẫn và kịch tính. Sau lượt trận đầu tiên, hai đội tuyển Đức và Tây Ban Nha đã cho thấy sức mạnh vượt trội. Khi giành chiến thắng áp đảo. Hiện đang tạm thời dẫn đầu bảng đấu của mình.

Đức thị uy sức mạnh, Thụy Sĩ gây bất ngờ

Tại bảng A, nhà vô địch thế giới Đức đã có màn khởi đầu hoàn hảo với chiến thắng 5-1 trước Scotland. Ngôi sao Timo Werner là người thi đấu nổi bật nhất với cú hat-trick ấn tượng. Góp phần giúp "Cỗ xe tăng" giành trọn 3 điểm. Trong trận đấu còn lại, Thụy Sĩ đã tạo nên bất ngờ khi đánh bại Hungary với tỉ số 3-1. Granit Xhaka. Breel Embolo và Ruben Vargas là những người lập công cho Thụy Sĩ. Trong khi Hungary chỉ có bàn thắng danh dự của Dominik Szoboszlai.

EURO 2024

Tây Ban Nha và Italia chật vật giành chiến thắng

Bảng B được đánh giá là bảng đấu khó khăn nhất giải. Với sự góp mặt của những đội bóng hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, Tây Ban Nha và Italia đã phải rất chật vật mới có thể giành chiến thắng trong lượt trận đầu tiên. Nhà vô địch châu Âu Tây Ban Nha hạ gục Croatia. Với tỉ số 3-0 nhờ các pha lập công của Pedri, Gavi và Ferran Torres. Trong khi đó, Italia có chiến thắng nhọc nhằn 2-1. Trước Albania với bàn thắng muộn màng của Federico Chiesa.

Cuộc đua vào vòng 16 đội hứa hẹn hấp dẫn

EURO 2024

Kết thúc lượt trận đầu tiên, Đức và Tây Ban Nha đang tạm dẫn đầu bảng A và B. Tuy nhiên, cục diện bảng đấu hứa hẹn sẽ còn nhiều thay đổi. Sau những lượt trận tiếp theo. Hai đội đứng đầu mỗi bảng. Và 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào vòng 16 đội.

Với những diễn biến sôi động và hấp dẫn. EURO 2024 hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những trận cầu đỉnh cao và những bất ngờ thú vị.

Cập nhật tin tức mới nhất các bảng đấu tại EURO 2024.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram