Logo tin tức JBO Việt Nam

[EURO 2024] Berbatov nhận định ĐỨC vs SCOTLAND 15/6

June 13, 2024

🗓 Lịch Thi Đấu Ngày 15/06/2024, lúc 02:00

Scotland khởi đầu năm không tốt. Nhưng đã cải thiện với chiến thắng trước Gibraltar và hòa Phần Lan, tạo đà tâm lý trước Euro 2024.

Dù gặp khó khăn do chấn thương, Scotland nổi bật với tinh thần quyết tâm. Và có thể là ngựa ô năm nay. Những chiến thắng trước Tây Ban Nha và Na Uy giúp họ vượt qua vòng loại. Nhưng hàng công chưa thực sự chất lượng, phụ thuộc vào bộ đôi tiền vệ McTominay và McGinn.

Trái ngược, Đức gặp khó khăn khi thua Ukraine trong trận giao hữu. Nhưng kịp lấy lại tinh thần với chiến thắng trước Hy Lạp.

HLV Nagelsmann sử dụng đội hình mạnh nhất, nhưng màn trình diễn không ấn tượng như hai chiến thắng trước Pháp và Hà Lan hồi tháng 3. Với tư cách chủ nhà Euro 2024, Đức được kỳ vọng giành vị trí đầu bảng A.

Phong độ của Đức lạc quan hơn nhờ thành công của các câu lạc bộ tại các giải đấu châu Âu. Các cầu thủ như Toni Kroos, Florian Wirtz, Ilkay Gundogan và Kai Havertz đều có mùa giải ấn tượng.

Đội hình dự kiến

Đức (4-2-3-1): Neuer; Kimmich, Tah, Rüdiger, Mittelstädt; Kroos, Andrich; Musiala, Gündoğan, Wirtz; Havertz.
Scotland (4-2-3-1): Gunn (GK); Ralston, McKenna, Hanley, Tierney; Jack, Gilmour; Christie, McGregor, Forrest; Adams

Dự đoán tỷ số: Đức 1-0 Scotland

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram