Logo tin tức JBO Việt Nam
Chelsea

Chelsea Thay Đổi Chiến Lược Chuyển Nhượng

June 23, 2024

Chelsea đã chuyển hướng ưu tiên trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Và sẽ không còn nhắm đến những cầu thủ đang đạt phong độ đỉnh cao.

Chelsea tập trung vào những tài  năng trẻ

Theo The Athletic, Chelsea giờ đây sẽ "dồn lực" vào việc chiêu mộ những tài năng trẻ trung. Và thú vị trong mỗi kỳ chuyển nhượng. Trước đây, câu lạc bộ thường nhắm đến những ngôi sao quốc tế đã thành danh. Chẳng hạn như Raheem Sterling và Christopher Nkunku. Nhưng giờ đây họ sẽ hướng đến những tài năng trẻ có thể phát triển tại câu lạc bộ.

Chelsea

Điều này được thể hiện rõ ràng qua việc ký hợp đồng với tiền đạo cánh 17 tuổi Estevao Willian từ Palmeiras. Với giá khoảng 29 triệu bảng Anh (34 triệu euro/37 triệu đô la Mỹ). Ở một diễn biến khác, The Blues cũng đã bước vào đàm phán với Aston Villa. Về cầu thủ trẻ người Anh Omari Kellyman, với một thỏa thuận trị giá khoảng 19 triệu bảng Anh (24 triệu đô la Mỹ/22 triệu euro). Dự kiến sẽ được thông qua.

Một số cầu thủ hiện tại The Blues có thể ra đi

Ngay cả trước khi có khả năng ký hợp đồng với Kellyman. Chelsea đã chi hơn 150 triệu bảng Anh (177 triệu euro/189 triệu đô la Mỹ) cho các cầu thủ tuổi teen. Kể từ khi Todd Boehly và Clearlake Capital tiếp quản câu lạc bộ vào năm 2022.

Chelsea

Với những cầu thủ đến như Kellyman, chắc chắn phải có một số người ra đi để tạo chỗ trống. Hậu vệ trái Ian Maatsen, người đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Borussia Dortmund. Đang đến gần với việc gia nhập Villa. Những cái tên như Conor Gallagher, Sterling và David Datro Fofana cũng được cho là sẽ rời đi.

Cập nhật tin tức bóng đá hot nhất tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram