Logo tin tức JBO Việt Nam
Chia tay HLV Mauricio Pochettino

Chelsea Chia Tay HLV Mauricio Pochettino Gây Sốc

May 23, 2024

Việc Chelsea chia tay HLV Mauricio Pochettino đã khiến nhiều cựu cầu thủ sốc. Họ tin rằng điều đó có thể cản trở nỗ lực trở lại đỉnh cao của Premier League của câu lạc bộ.

Chelsea chính thức quyết định chia tay HLV Pochettino

Pochettino gia nhập Chelsea trước mùa giải 2023-24. Sau khi câu lạc bộ đứng thứ 12 ở Premier League mùa giải trước. Những tháng đầu tiên trong nhiệm kỳ của vị chiến lược gia người Argentina không mấy thuyết phục.

Chia tay HLV Mauricio Pochettino

Đội hình tốn kém của Pochettino cần có thời gian để ổn định. Nhưng chuỗi 5 trận thắng liên tiếp trong 5 trận gần nhất. Đưa The Blues lên vị trí thứ 6 Premier League và đảm bảo suất dự cúp châu Âu.

Cựu cầu thủ Chelsea Craig Burley không hề dè chừng đánh giá về quyết định của Chelsea. Cho rằng nó thể hiện sự thiếu tầm nhìn. Burley thành thật mà nói, tất cả đều hơi lộn xộn một chút.

Pochettino không phải là không có lỗi trong năm nay, nhưng họ đã hoàn thành tốt. The Blues không có tầm nhìn, họ cứ vấp ngã từ huấn luyện viên này sang huấn luyện viên khác... Thực sự hiện tại không có nhiều huấn luyện viên.

Các cựu cầu thủ sốc bởi Chelsea chia tay HLV Mauricio Pochettino

Cựu tiền vệ Chelsea Gus Poyet cho rằng việc Pochettino ra đi là điều khó hiểu. Anh cho rằng mọi người thân thiết với Chelsea đều mong đợi một mùa hè tuyệt vời. Và điều gì đó quan trọng cho năm tới.

Chia tay HLV Mauricio Pochettino

Nhưng mọi người không biết bên trong. Cựu hậu vệ Chelsea Frank Leboeuf cho biết việc Chelsea chia tay HLV Mauricio Pochettino đã khiến tương lai của câu lạc bộ rơi vào tình trạng không chắc chắn.

Leboeuf rằng việc chia tay HLV Mauricio Pochettino của Chelsea thật đáng tiếc. Họ đã thi đấu xuất sắc trong vài trận vừa qua, nhưng bây giờ không biết mình sẽ phải đối mặt với điều gì trong mùa giải tới.

Họ không biết mình sẽ đi đâu với tất cả những cầu thủ trẻ này và nghi ngờ rằng mọi chuyện sẽ tốt hơn mùa giải này. Cole Palmer được vinh danh là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải Premier League sau một mùa giải xuất sắc.

Cầu thủ này đã cảm ơn Pochettino trong một bài đăng trên Instagram. Palmer nói cảm ơn vì tất cả những gì nhà cầm quân này đã làm cho anh và biến giấc mơ thành hiện thực. Chúc mọi điều tốt đẹp nhất.

Theo báo chí Anh đưa tin, HLV Ipswich Town Kieran McKenna, Ruben Amorim của Sporting Lisbon và cựu HLV Brighton, Roberto de Zerbi là những ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV còn trống ở Chelsea.

Theo dõi để đọc tin tức bóng đá hot nhất tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram