Logo tin tức JBO Việt Nam
VALORANT Console Beta

Cách Dùng Link Giới Thiệu Đăng Ký VALORANT Console Beta

June 16, 2024

Lần đầu tiên kể từ khi phát hành, VALORANT sẽ ra mắt trên hệ máy console. Chỉ có một nhóm được chọn để chơi phiên bản VALORANT Console Beta giới hạn. Tuy nhiên, có một liên kết giới thiệu giúp bạn tham gia thử nghiệm cùng bạn bè của mình.

VALORANT ra mắt trên hệ máy console phiên bản beta

Phiên bản beta giới hạn trên hệ máy console sẽ có sự kết hợp của nhiều bản đồ khác nhau trong trò chơi. Với tất cả các chế độ trò chơi cốt lõi. VALORANT Console Beta hoàn toàn không có sự cạnh tranh khi ra mắt. 

VALORANT Console Beta

Tuy nhiên, sẽ có những hàng chờ cạnh tranh thực sự một khi người chơi có nhiều thời gian để hòa nhập vào trò chơi. Có sự phát triển chéo—nhưng không có tính năng chơi chéo—giữa PC và bảng điều khiển.

Dẫu vậy, bạn sẽ có thứ hạng và MMR riêng biệt trên PC và bảng điều khiển. Nếu muốn tham gia, đây là cách nhận và sử dụng liên kết giới thiệu cho bản beta bảng điều khiển VALORANT.

Cách nhận và dùng link giới thiệu đăng ký VALORANT console beta

Bạn chỉ có thể nhận được liên kết giới thiệu khi Riot Games cuối cùng đã mời bạn tham gia bản VALORANT Console Beta beta giới hạn. Tất nhiên, để nhận được lời mời thì cần tự mình đăng ký bản beta. 

VALORANT Console Beta

Sau khi được chấp nhận tham gia phiên bản beta, bạn cũng sẽ nhận được một liên kết giới thiệu. Tại đây, bạn bè và gia đình của bạn thể sử dụng tối đa 5 lần. Gửi cho người nhận đã chọn của bạn link  giới thiệu cá nhân.

Và họ sẽ có thể yêu cầu lời mời beta trên bảng điều khiển bằng cách nhấp vào liên kết, nhận khóa beta của riêng họ. Sau đó sẽ làm theo hướng dẫn, tùy thuộc vào nền tảng họ đang chơi:

*Đối với người dùng PlayStation:

- Đi tới cửa hàng PlayStation và nhấp vào hồ sơ của bạn ở đầu màn hình.
- Nhấp vào Redeem Code (Đổi mã) từ menu tiếp theo.
- Nhập khóa beta đã được cung cấp trong liên kết giới thiệu.

*Đối với người dùng Xbox:

- Nhấp vào nút Xbox để mở hướng dẫn và vào Xbox Store.
- Nhấn nút View trên bộ điều khiển của bạn để mở menu bên và nhấp vào tùy chọn Đổi.
- Nhập khóa beta đã được cung cấp trong link giới thiệu.

Liên kết của bạn chỉ có thể được sử dụng 5 lần trước khi hết. Vì vậy hãy đảm bảo chỉ gửi liên kết đó đến những người chơi phù hợp mà bạn mong muốn.

Đọc thêm nhiều cập nhật mới về VALORANT tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram