Logo tin tức JBO Việt Nam
Chuyển đổi độ nhạy

Cách Chuyển Đổi Độ Nhạy VALORANT Sang XDefiant

June 17, 2024

Hầu hết mọi người chơi game FPS đều biết mục tiêu chỉ tốt bằng độ nhạy của chuột. Đó là lý do tại sao việc chuyển đổi độ nhạy VALORANT sang XDefiant. Tạo ra sự khác biệt giữa việc nhấp vào đầu và bắn trượt. 

Tầm quan trọng của chuyển đổi độ nhạy VALORANT sang XDefiant 

Chuyển sang FPS mới có nghĩa là chuyển đổi cài đặt độ nhạy của bạn từ cái này sang cái khác. Điều  này có thể tẻ nhạt. Giờ đây XDefiant đã xuất hiện. Nhiều người chơi chuyển từ một tựa game khác—đặc biệt là VALORANT. 

Chuyển đổi độ nhạy

Bước đầu tiên thường là định cấu hình độ nhạy của bạn để bắt đầu bằng tiếng nổ. Nếu bạn muốn nhanh chóng trong việc thăng hạng. Thì việc hiệu chỉnh tất cả cài đặt là điều cần thiết. 

Đó là điều đầu tiên cần làm trước khi bắt đầu một tựa game mới và XDefiant cũng không ngoại lệ. Cài đặt độ nhạy của XDefiant nằm trong khoảng từ 1 đến 100. Để lại rất nhiều biến thể cho người chơi khám phá. 

Cách chuyển đổi độ nhạy VALORANT sang XDefiant

Bạn có thể chuyển đổi độ nhạy VALORANT của mình thành XDefiant bằng bộ chuyển đổi. Hoặc người chơi cũng có thể tự mình thực hiện phép tính này.

Chuyển đổi độ nhạy

Sau đây là cách tính độ nhạy XDefiant dựa trên cài đặt tương tự trong VALORANT.

- Đầu tiên, hãy tìm độ nhạy VALORANT tốt nhất cho mình.
- Sao chép độ nhạy đó từ cài đặt của bạn.
- Mở XDefiant.
- Đi tới Settings - Cài đặt.
- Nhấp Mouse & Keyboard - Chuột và Bàn phím.
- Điều chỉnh độ nhạy chuột của bạn dựa trên thông tin bên dưới.

Giả sử độ nhạy là 0,5 in VALORANT với 800 dpi hoặc một với 400 dpi. Điều này có nghĩa là độ nhạy hoàn hảo của bạn trong XDefiant sẽ là 48 trên 100. Với mỗi mức tăng độ nhạy VALORANT 0,1. Độ nhạy XDefiant của bạn sẽ tăng khoảng 9,5. 

Vì vậy, nếu độ nhạy VALORANT của người chơi là One với 800 dpi thì độ nhạy XDefiant tương ứng sẽ là 98. Khi bạn đã khóa được độ nhạy của mình. Hãy thoải mái thử nghiệm.  

Bằng cách thay đổi lên xuống. Bạn có thể điều chỉnh dựa trên những gì phù hợp với XDefiant. Nếu muốn giao việc đó cho những người chuyên nghiệp. Bạn cũng có thể thử cài đặt XDefiant của Shroud.

Cập nhật mới nhất về VALORANT tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram