Logo tin tức JBO Việt Nam
Mikayil Faye

Barcelona Đàm Phán Với Porto Vụ Chuyển Nhượng Mikayil Faye

June 18, 2024

Barcelona được cho là đã mở các cuộc đàm phán với FC Porto. Để tạo điều kiện cho việc chuyển nhượng trung vệ Mikayil Faye. Tuy nhiên họ sẽ kèm theo một điều kiện chính.

Mùa giải vừa qua của Mikayil Faye tại Barcelona

Trong mùa giải vừa qua, Mikayil Faye đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong thời gian thi đấu cho Barca Atletic. Thậm chí còn được gọi lên đội một hai lần. Thậm chí, cựu huấn luyện viên Barcelona Xavi Hernandez còn cân nhắc việc bán trung vệ kỳ cựu là cầu thủ thuận chân trái Inigo Martinez. Để lấy chỗ cho Faye ở vị trí trung vệ dự bị. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Hansi Flick. Cơ hội ra sân ở đội một của Faye đã giảm đi đáng kể. Và anh ấy giờ đây có thể được chuyển đi để mang lại dòng tiền.

Mikayil Faye

Barcelona đưa ra một điều kiện quan trọng cho thương vụ chuyển nhượng

Theo Fabrizio Romano, Barcelona đã được đội bóng Bồ Đào Nha FC Porto tiếp cận. Đội bóng này sẵn sàng chi khoảng 15 triệu euro để có được Mikayil Faye vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên, báo cáo cũng cho biết đội bóng xứ Catalan đang tìm cách đưa vào điều khoản mua lại trong thỏa thuận bán cầu thủ trẻ tài năng 19 tuổi này. Để họ có thể ký lại với cầu thủ người Senegal trong tương lai.

Barcelona bắt đầu mùa giải với cặp trung vệ gồm Mikayil Faye và Pau Cubarsi. Khi Cubarsi được đôn lên đội một, có thông tin cho rằng Xavi cũng muốn làm điều tương tự với cầu thủ người Senegal vào mùa hè tới. Tuy nhiên, điều đó có thể sẽ không còn xảy ra nữa khi Flick nắm quyền đội bóng.

Mikayil Faye

Tương lai sắp tới của Mikayil Faye

Mùa giải vẫn chưa kết thúc đối với Mikayil Faye và Barcelona. Khi họ tiếp tục thi đấu vòng play-off thăng hạng ở Primera Federacion. Câu lạc bộ đang hướng đến việc trở lại giải hạng nhì của bóng đá Tây Ban Nha. Lần đầu tiên kể từ năm 2018.

Đọc thêm nhiều tin tức chuyển nhượng mới nhất tại JBO Việt News.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram