Logo tin tức JBO Việt Nam
Ở lại Barcelona

Lewandowski Gợi Ý Sẽ Ở Lại Barcelona Mùa Tới

May 24, 2024

Tiền đạo Robert Lewandowski đã gợi ý rằng mình sẽ ở lại Barcelona trong mùa giải tới. Đồng thời cho biết anh hy vọng sẽ đóng góp vào tham vọng giành chức vô địch của đội bóng.

Lewandowski đã có nhiều thành công với Barca

Lewandowski gia nhập Barca từ Bayern Munich vào năm 2022 với giá khoảng 43 triệu euro (46,54 triệu USD). Bản hợp đồng này sẽ hết hạn vào tháng 6/2026. Anh đã có nhiều đóng góp cho đội trong quãng thời gian đó.

Ở lại Barcelona

Bao gồm chức vô địch La Liga mùa giải trước cũng như Siêu cúp Tây Ban Nha. Cầu thủ 35 tuổi này đã kết thúc mùa giải đầu tiên với tư cách là vua phá lưới ở La Liga với 23 pha lập công.

Cựu sao Bayern Munich cũng đã ghi được 18 bàn thắng. Trong chiến dịch không có danh hiệu hiện tại của Barcelona. Những điều không chắc chắn về tương lai của tiền đạo này tại câu lạc bộ đã gia tăng.

Cựu sao Bayern vẫn sẽ ở lại Barcelona mùa tới

Tin đồn bắt đầu kể từ khi huấn luyện viên Xavi ban đầu tuyên bố rời đi vào tháng 1. Nhưng lại quay trở lại vào tháng 4. CLB La Liga cũng đang phải đối mặt với những thách thức kinh tế. Hoá đơn tiền lương tăng vọt.

Ở lại Barcelona

Dự án cải tạo trị giá 1,6 tỷ euro (1,7 tỷ USD) tại sân Nou Camp cũng làm gia tăng căng thẳng tài chính trong mùa giải này. Khi được hỏi về những tin đồn về một lối thoát tiềm năng, Lewandowski đã thẳng thắn chia sẻ.

Anh nói rằng điều đó cực kỳ rõ ràng. Nhưng vẫn muốn ở lại Barcelona để giành được nhiều danh hiệu. Chắc chắn rằng mùa giải tới toàn đội sẽ mạnh hơn nữa để giành được các danh hiệu.

Cầu thủ này luôn muốn điều tốt nhất, không chỉ cho bản thân mà còn cho các đồng đội. Anh chắc chắn đội bóng sẽ giành được các danh hiệu trong mùa giải tới. Bởi những điều các cầu thủ làm mỗi ngày.

Hồi đầu tháng 5, Xavi đánh giá cao sự hiện diện của Robert. Họ sẽ quyết định tương lai việc ở lại Barcelona hay ra đi của anh ấy vào cuối mùa giải. Barca hiện đứng thứ 2 tại La Liga và đối đầu Sevilla ở trận cuối cùng của mùa giải. 

Theo dõi để đọc tin tức bóng đá hot nhất tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram