Logo tin tức JBO Việt Nam
Zlatan Ibrahimovic Trở Lại AC Milan

Zlatan Ibrahimovic Trở Lại AC Milan Với Vai Trò Mới

December 12, 2023

Tập đoàn chủ sở hữu AC Milan, RedBird Capital Partners, đã xác nhận thông tin về sự trở lại của Zlatan Ibrahimovic với câu lạc bộ với trong vai trò mới. Cầu thủ người Thụy Điển sẽ đảm nhận vai trò cố vấn cấp cao cho ban quản trị. Anh sẽ tập trung vào nhiều lĩnh vực quan trọng của câu lạc bộ.

Vai trò mới của Zlatan Ibrahimovic

Ibrahimovic sẽ giữ chức danh đối tác vận hành trong lĩnh vực đầu tư thể thao, truyền thông và giải trí của RedBird. Nhiệm vụ của anh là đào tạo, phát triển cầu thủ, thúc đẩy thương hiệu AC Milan trên toàn cầu. Đồng thời hỗ trợ các dự án quan trọng như việc xây dựng sân vận động mới.

Zlatan Ibrahimovic Redbird

Chủ sở hữu của AC Milan đã phát biểu về vai trò mới của Ibrahimovic. Họ cho biết anh sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc định hình và đánh giá các cơ hội đầu tư mới. Ibrahimovic cũng sẽ tư vấn cho các công ty con của RedBird. Chủ yếu về các dự án thương mại, chiến lược, nội dung kỹ thuật số. Đồng thời, đưa ra các sáng kiến xây dựng thương hiệu chiến lược.

"Ibrahimovic sẽ giúp định hướng và đánh giá các cơ hội đầu tư mới cho công ty. Và tư vấn cho các công ty con của RedBird về các dự án thương mại, chiến lược, nội dung kỹ thuật số và các sáng kiến xây dựng thương hiệu chiến lược". - Chủ sở hữu của AC Milan.

Trước đây, Ibrahimovic đã là một phần quan trọng giúp AC Milan đoạt chức vô địch Serie A năm 2022. Dù đã chấm dứt sự nghiệp thi đấu vào mùa giải trước đó do những vấn đề về chấn thương. Nhưng sự trở lại của anh với vai trò mới đánh dấu mối liên kết mới với AC Milan. Nơi anh đã góp phần lớn vào thành công của họ.

Zlatan Ibrahimovic Ac Milan 2022

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram