Logo tin tức JBO Việt Nam

Zeros Tham Gia Leo Rank Thách Đấu Hàn Quốc

October 3, 2023

Zeros là cựu tuyển thủ LMHT hiện đang có lệnh cấm Global. Nhưng hiện tại Zeros vẫn đang sử dụng nick ảo leo rank Hàn Quốc. Màn leo rank này cực kỳ hấp dẫn, với nhiều trận đấu mãn nhãn. Màn xử lý kỹ năng thượng thừa tại máy chủ khó bậc nhất thế giới này. Vậy ở Zeros có gì để người ta nuối tiếc cho anh ta. Dù đã hơn 2 năm bị cấm thi đấu.

Giới thiệu về cựu tuyển thủ Zeros

Tuyển thủ Zeros có tên thật là Phạm Minh Lộc. Sinh ngày 6 tháng 10 năm 2000. Là một người chơi có kỹ năng cực kỳ cao. Zeros sinh ra và lớn lên trong 1 gia đình nơi các anh em ruột cùng theo đuổi sự nghiệp Esports từ thời LMHT còn non trẻ.

Zeros là em trai của 2 cựu tuyển thủ, Vigoss (Phạm Minh Tài) và Minas (Phạm Minh Phước). Cả 3 anh em đều có điểm chung đam mê Esports. Cùng tham gia các giải đấu chuyên nghiệp Esports. Tuy nhiên đây không phải là điểm chung duy nhất giữa 3 anh em này. Bởi cùng lớn lên trong 1 gia đình, xu hướng hành xử tiêu cực giống nhau. 

Cái kết đáng tiếc cho tuyển thủ tài năng

Với cái kết hiện tại, cả 3 anh em họ Phạm hiện giờ đều trở thành cựu tuyển thủ và bỏ thi đấu chuyên nghiệp. Zeros có thể nói là người em thành công nhất trong màu áo tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại. Anh từng nhận nhiều chức vô địch VCS và cùng khuấy đảo vòng bảng CKTG cùng màu áo của Phong Vũ Buffalo và GAM esports

Nhưng chữ tài không đi cùng chữ đức. Ngoài những thành tích đáng nể thì Zeros cũng nhận rất nhiều án phạt của team cũng như của Riot. Đến cuối cùng khi phát ngôn thiếu suy nghĩ tại buổi stream của mình: “Vái trời cho dịch căng căng 1 tý cho Việt Nam khỏi đi MSI”. Và thể là Zeros nhận án phạt Global Ban của Riot.

Zeros vẫn tham gia leo thách đấu máy chủ Hàn Quốc

Zeros với lối đánh hoa mỹ, kỹ năng thượng thừa cũng đã mang về cho mình 1 lượng fan đông đảo. Khi công cuộc chuyển đổi nhà phát hành game tại Việt Nam. Nhiều người trong đó có chính bản thân ma vương Zeros đã đặt ra thắc mắc. Anh có thể quay lại thi đấu chuyên nghiệp hay không? Đáp lại câu hỏi đó Riot đã lên tiếng rằng Riot vẫn ở đó, nên câu trả lời là không thể.

Trong mùa hè 2023 này, anh đã tham gia leo thách đấu máy chủ Hàn Quốc cực kỳ ấn tượng. Với 2 tài khoản được xếp hạng thách đấu. Anh đã mua tài khoản ở hạng Đại Cao Thủ với 1 số tiền nhất định, và cày lên vài trăm điểm để được xếp hạng thách đấu. Việc 1 người chơi cày lên thách đấu tại máy chủ Hàn Quốc chưa bao giờ là 1 điều đơn giản. 

Trong quá trình lập lên kỷ lục này, ma vương Zeros đã đụng độ và đánh bại các tuyển thủ hàng đầu LCK. Kỹ năng cá nhân thượng thừa của anh vẫn còn đó. Kinh nghiệm thi đấu tại LMHT dày lên đáng kể. Zeros sử dụng các con bài tủ đường trên của mình để khuấy đảo rank Hàn như : Jayce, Renekton,... Với mức Elo cao ngang bằng các tuyển thủ hàng đầu thế giới ở cả 2 tài khoản. Zeros còn có nhiều trận gặp gỡ quỷ vương Faker khi Faker đang nghỉ ngơi do chấn thương tay.

Nếu không có lệnh cấm Global Ban thì anh đang được săn đón tại VCS

Hiện tại, Zeros mới chớm 23 tuổi, nếu không có lệnh cấm Global Ban thì anh đang được săn đón tại VCS. Một tài năng trẻ của VCS đã phải chấm dứt sự nghiệp thật đáng tiếc. Anh em vẫn có thể ủng hộ và theo dõi Zeros tại stream của anh, chiêm ngưỡng kỹ năng điêu luyện của cựu tuyển thủ VCS đang tham gia leo thách đấu Hàn.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram