Logo tin tức JBO Việt Nam
Barca vs PSG

Xavi Khen Raphinha Trước Trận Lượt Về Barca Vs PSG

April 17, 2024

Xavi đã dành nhiều lời khen ngợi cho Raphinha. Người đã ghi hai bàn thắng cho Barcelona ở trận lượt đi. Đồng thời, vị chiến lược gia này cũng nhấn mạnh. Thầy trò Luis Enrique sẽ chơi tấn công ở lượt về.

Raphinha rất quan trọng đối với Barca mùa này

Xavi vừa giành nhiều lời khen ngợi cho Raphinha. Khi cho rằng anh ấy rất quan trọng đối với Barcelona trong mùa giải này. Không chỉ với những bàn thắng và đường kiến tạo mà còn từ quan điểm phòng ngự. 

Barca vs PSG

Vị chiến lược gia này cũng nhấn mạnh việc cầu thủ 27 tuổi thực sự quan trọng cho đội ở lượt về. Barcelona bước vào trận đấu quyết định với lợi thế dẫn trước 1 bàn. Nhờ chiến thắng 3-2 ở Paris tuần trước.

Tiền đạo Brazil tận dụng sai lầm của Gianluigi Donnarumma để mở tỷ số vào cuối hiệp một. Nhưng PSG đã giành quyền kiểm soát sau giờ nghỉ giữa hiệp. Mọi chuyện trở nên hấp dẫn khi bước vào hiệp 2.

Các bàn thắng của Vitinha và cựu cầu thủ Barca Dembele trong năm phút đầu tiên của hiệp hai đã lật ngược thế cờ. Nó cũng đưa PSG dẫn trước 2-1, nhưng điều đó không kéo dài được lâu.

Raphinha ghi bàn thứ 2 trong đêm trên sân nhà với cú vô lê đẹp mắt để san bằng tỷ số. Khi trận đấu đang ở thế cân bằng, cầu thủ vào thay người Christensen đã đánh đầu ghi bàn từ quả phạt góc ở phút 77. Ấn định chiến thắng ở trận lượt đi.

Các cầu thủ cần chủ động ở trận lượt về giữa Barca vs PSG

Cựu sao Barcelona cũng đã thảo luận về những điều cần làm để trận đấu giữa Barca vs PSG diễn ra như mong muốn. Ông cho biết đại diện Tây Ban Nha sẽ phải thể hiện rất nhiều cá tính để lọt vào bán kết.

Barca vs PSG

Họ phải kiểm soát bản thân và chủ động nhưng sẽ rất khó khăn. PSG sẽ tấn công vì Luis Enrique không ngồi yên. Xavi biết rõ về người đồng cấp và biết rằng sẽ đặt Blaugrana  dưới rất nhiều áp lực. 

Xavi cũng nhấn mạnh trận đấu giữa Barca vs PSG là về các cầu thủ chứ không phải về huấn luyện viên. Hãy hy vọng họ được truyền cảm hứng vì điều đó sẽ phụ thuộc vào các cầu thủ trên sân.

Về phần mình, Luis Enrique tin rằng mình sẽ xoay chuyển được tình thế. Ông nghĩ kết quả của trận lượt đi giữa Barca vs PSG không thực sự phản ánh những gì họ xứng đáng có được. Bởi vì lẽ ra đại diện Pháp đã có thể gỡ hòa.

Luis Enrique cho rằng, mọi cầu thủ PSG đều muốn giành chiến thắng. Paris chưa bao giờ có thể vượt qua vòng loại sau khi thua trận lượt đi trên sân nhà. Nhưng sắp tới sẽ là ngày họ làm được điều đó và vượt qua vòng loại. 

Cập nhật thêm tin tức các trận bóng đá hot nhất trong ngày tại đây

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram