Logo tin tức JBO Việt Nam
Xavi chỉ trích

Xavi Chỉ Trích Nặng Nề Sau Khi Thua Trận El Clasico

April 23, 2024

Trong trận thua 2-3 của Barcelona trước Real Madrid. Bàn thắng của Lamine Yamal đã không được công nhận bởi VAR. Điều này khiến Xavi chỉ trích việc điều hành ở La Liga. Nơi không sử dụng công nghệ đường biên ngang.

Barcelona để Real Madrid đánh bại ở trận El Clasico

Barcelona đã có khởi đầu tốt ở trận El Clasico vừa qua khi Andreas Christensen và Fermin Lopez đưa đội dẫn trước. Thế nhưng, các bàn thắng của Vinicius Jr và Lucas Vazquez đã giúp Real Madrid hai lần gỡ hòa.

Xavi chỉ trích

Nỗ lực của Yamal ở phút 28 đã bị VAR xem xét trong vài phút. Lý do là bởi nó có vẻ đi qua vạch vôi trước khi thủ môn Andrey Lunin của Real cản phá. Bàn thắng không được công nhận và VAR cho Barca được hưởng quả phạt góc.

Jude Bellingham ghi bàn quyết định ở phút 91. Giúp Real Madrid giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp trước đội bóng xứ Catalan. Đội xếp thứ hai là Barca với 11 điểm, mức thâm hụt sẽ khó có thể lật ngược khi còn 6 trận.

Xavi chỉ trích nặng nề La Liga sau khi thua El Clasico

HLV Barcelona nói với các phóng viên rằng mình không thể kiểm soát họ. Xavi chỉ trích đây là những hành động của trọng tài. Ông nghĩ Barca đang làm rất tốt, thậm chí chơi hay hơn Real Madrid trên sân của mình.

Xavi chỉ trích

Vị chiến lược gia này cũng nhấn mạnh việc Gã khổng lồ xứ Catalan xứng đáng có 3 điểm về mọi mặt. Cảm giác của ông là một sự bất công tột độ. Không cần phải Xavi chỉ trích, mọi người đều nhìn thấy điều đó.

Bên cạnh việc Xavi chỉ trích, có thể thấy rõ ràng sự không công bằng ở trận đấu này. Trên thực tế, sân chơi số 1 Tây Ban Nha. La Liga là giải đấu hàng đầu châu Âu duy nhất không sử dụng công nghệ đường biên ngang, Goal-line. 

Sau khi người hâm mộ Barcelona chỉ trích La Liga vì thiếu công nghệ. Giám đốc Javier Tebas đã phản hồi trên X. Ông chia sẻ một số báo cáo về các sự cố trong quá khứ mà công nghệ được cho là không chính xác và nhấn mạnh "không có bình luận".

Barcelona, ​​đội bị loại khỏi Champions League tuần trước, sẽ tiếp đón Valencia tại La Liga vào ngày 29/4. Họ chắc chắn sẽ cần một chiến thắng để xốc lại tinh thần sau những kết quả vừa qua. 

Theo dõi để đọc tin tức bóng đá hot nhất tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram