Logo tin tức JBO Việt Nam
Champions League 2024

Xác Nhận Các Cặp Đấu Bán Kết Champions League 2024

April 19, 2024

4 đội vào bán kết Champions League 2024 đã được định đoạt. Điều người hâm mộ quan tâm lúc này chính là lễ bốc thăm các cặp đấu và thời gian diễn ra.

Bốc thăm bán kết Champions League 2024

Đầu tiên giành được vị trí trong vòng 4 đội cuối cùng là Borussia Dortmund. Đây không phải là một mùa giải hào nhoáng đối với đại diện Đức. Họ thậm chí gặp không ít khó khăn tại Bundesliga.

Champions League 2024

Điều đó khiến Dortmund phải chiến đấu để giành một suất tham dự Champions League năm tới. Thế nhưng họ đã chơi tốt để loại Atletico Madrid. Giành được vị trí trong trận bán kết Champions League 2024.

Dortmund sẽ đối đầu với PSG, đội cũng phải chật vật sau thất bại ở lượt đi. Họ đã thất thủ 2-3 trước Barcelona ở trận tứ kết lượt đi. Sau đó cả Xavi và Luis Enrique đều khẳng định PSG vẫn là ứng cử viên sáng giá để đi tiếp. 

Điều đó đã được chứng minh khi chiến thắng 4-1 ở trận lượt về đã giúp đội Paris lội ngược dòng thành công. Bayern Munich tiến lên sau trận hòa gay cấn. Chia điểm với Arsenal sau kết quả hòa 2-2 ở trận lượt đi. 

Hai bên gặp nhau tại Allianz Arena trong loạt sút luân lưu thẳng thắn. Điều gì đến cũng phải đến khi đội bóng được dẫn dắt bởi chiến lược gia Thomas Tuchel đã vượt qua nhờ chiến thắng 1-0 trên sân nhà.

Đáng kể nhất là Real Madrid, đội đã mang đến một câu chuyện ly kỳ thực sự với Man City. Trận hòa 3-3 đầy hấp dẫn có nghĩa là tất cả chỉ còn lại ở trận lượt về. Nơi Real Madrid chiếm ưu thế trên chấm phạt đền.

2 cặp đấu bán kết Champions League 2024 sắp tới như sau:

  • Borussia Dortmund đấu với PSG
  • Bayern Munich đấu với Real Madrid

Khi nào trận bán kết Champions League 2024 sẽ diễn ra?

Champions League 2024

Người hâm mộ không phải đợi lâu để chứng kiến các trận đấu kinh điển này. Trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 30/4 và ngày ⅕. Trước khi các trận lượt về được tổ chức một tuần sau đó vào ngày 7/5 và ngày 8/5.

Dortmund, PSG, Real Madrid và Bayern sẽ chiến đấu để giành một suất tham dự trận chung kết Champions League năm nay được tổ chức vào ngày 1/6. Trận chung kết Champions League 2024 sẽ diễn ra tại Sân vận động Wembley nổi tiếng.

Cập nhật thêm tin tức mới nhất UCL 2024 tại đây

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram