Logo tin tức JBO Việt Nam

Vòng Thăng Hạng VCS LMHT Chính Thức Mở Đăng Ký Vào Tháng 10

October 5, 2023

Sau một năm vắng bóng, Vòng thăng hạng VCS 2024 đã được mở ra để có đội tuyển có cơ hội được đăng ký. Việc đăng ký, Vòng thăng hạng giải đấu thể thao điện tử dành cho các đội tuyển LMHT tại Việt Nam đã chính thức được công bố. Thông thường, Vòng thăng hạng diễn ra vào cuối tháng 11 hàng năm, ngay sau giải VCS B.

Giới thiệu về Vòng thăng hạng VCS LMHT

Bắt đầu từ ngày 4/10, việc đăng ký tham gia Vòng thăng hạng của giải đấu Vietnam Championship Series sẽ bắt đầu. Vòng này dành cho những đội tuyển LMHT hàng đầu Việt Nam. Khao khát tranh tài ở mùa giải 2024. Đây không chỉ là cơ hội để các đội chứng tỏ giá trị. Mà còn là cơ hội để xác định 2 đội sẽ cùng 6 đội có thành tích cao nhất VCS 2023 Hoàng Hôn.

Giới Thiệu Về Vòng Thăng Hạng Vcs Lmht

Vòng thăng hạng trong Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends). Là một quá trình mà người chơi phải trải qua để cạnh tranh với các đội tuyển khác. 6 đội tuyển sẽ chính thức tranh tài, cho danh hiệu vô địch danh giá tại Việt Nam trong thời gian sắp tới. Ngoài ra, các đội được chọn sẽ có cơ hội tham dự các sự kiện quốc tế. Ban tổ chức sẽ xem xét hồ sơ, và tiếp nhận đăng ký trong ba tuần. Trước khi lựa chọn các đội đủ điều kiện đáp ứng các tiêu chí phù hợp. Vòng thăng hạng VCS 2024 sẽ được lên lịch phù hợp.

Công bố 6 đội tuyển sẽ có mặt tại vòng thăng hạng VCS 2024

Dự kiến lịch thi đấu Vòng Thăng Hạng VCS 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 06/11/2024 - 17/11/2024. Với sự góp mặt của 6 đội tuyển sau. Sẽ cùng tranh tài với nhau tìm ra 2 đội tuyển có thành tích tốt nhất:

Top 6 cái tên sẽ có mặt trong Vòng thăng hạng VCS 2024

Các đội tuyển trên đã tham gia vào nhiều mùa giải LMHT ở Đông Nam Á. Đã đạt được nhiều thành công đáng kể. Đội hình của các đội thường có sự kết hợp, giữa các tài năng trẻ và người chơi có kinh nghiệm. Đặc biệt, những chàng trai trẻ được xem như những ngôi sao nổi tiếng trong cộng đồng LMHT Đông Nam Á. Các đội tuyển có một cộng đồng đông đảo và nhiệt huyết trong cả Việt Nam và Đông Nam Á. Họ được ủng hộ mạnh mẽ bởi các fan hâm mộ LOL.

Dập tan tin đồn nhượng quyền thương mại giải đấu VCS

Sau một thời gian im lặng. Có các tin đồn nổi lên rằng sẽ không tổ chức Vòng Thăng Hạng 2024. Điều này làm các anh em LOL vô cùng lo lắng. Về giải đấu lớn này có thể sẽ không được diễn ra với lý do nhượng quyền thương mại.

Hiện tại, Ban tổ chức VCS đã lên tiếng chính thức. Về lịch đăng ký tham gia giải đấu sẽ bắt đầu đăng ký từ ngày 4/10/2024. Với các yêu cầu về hồ sơ khi đăng ký tham gia Vòng thăng hạng VCS 2024 như sau:

  • Những đội tuyển đăng ký tham gia Vòng Thăng Hạng. Cần nộp đủ các hồ sơ theo yêu cầu của BTC như: Đề xuất kinh doanh, Giấy phép kinh doanh, Mẫu hợp đồng mẫu với tuyển thủ,...
  • Bên cạnh đó còn có các yêu cầu dành cho những thành viên của đội tuyển: đội hình cần tối thiểu 6 thành viên. Tất cả các thành viên đều đạt tối thiểu rank kim cương 1, cùng một số yêu cầu bổ sung khác,...
Giới Thiệu Về Vòng Thăng Hạng Vcs Lmht

Hệ thống LMHT sẽ mở đăng ký Vòng thăng hạng VCS 2024. Diễn ra trong 3 tuyền cho đến ngày 23/10/2024. Lịch thi đấu VCS luôn được chúng tôi cập nhật cụ thể và đầy đủ trên trang tin tức để người hâm mộ LOL theo dõi. Thời gian diễn ra Vòng Thăng Hạng VCS 2024 từ 06/11 - 17/11 với sự góp mặt của các đội tuyển máu lửa.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram