Logo tin tức JBO Việt Nam
Tướng Lol

Vị Tướng Lol Tiếp Theo Sẽ Có Bước Chuyển Biến “Đen Tối”

June 23, 2024

Người hâm mộ rất mong chờ vào sự xuất hiện của vị tướng Lol mới. Riot Games vừa tiết lộ, các nhân vật tiếp theo được ra mắt sau Aurora. Sẽ có chủ đề “đen tối hơn”.

Riot sẽ ra mắt các vị tướng Lol có chủ đề đen tối

Liên Minh Huyền Thoại sắp ra mắt tướng mới nhất Aurora. Một pháp sư Vastaya đáng yêu đến từ Frejlord. Aurora luôn nhảy nhót khắp chiến trường và vượt qua kẻ thù trong quá trình đó.

Tướng Lol

Các tướng Lol ra mắt gần đây nhất của Riot đều có phần dễ thương hơn một chút. Không thể không nhắc đến Smolder và Aurora. 2 cái tên thể hiện một góc nhìn nhẹ nhàng hơn đối với Summoner’s Rift.

Tuy nhiên, các nhà phát triển có vẻ như đang tìm cách đi ngược lại xu hướng. Mới đây, nhà phát triển đã trêu chọc rằng những vị tướng Lol có “chủ đề đen tối hơn” sắp xuất hiện.

Lexi Gao mới đây đã giải thích rằng những vị tướng tiếp theo bước vào rạn nứt sẽ có chủ đề đen tối hơn nhiều. Điều này có thể bao gồm Amebessa Medarda từ chương trình Arcane.

Người này đã được tiết lộ là một võ sĩ đường trên sẽ gia nhập đội hình trong tương lai gần. Là một đại sứ đến từ Noxus, việc cô ấy có bản chất tàn nhẫn hơn là điều hợp lý.

Khu vực này được biết đến với tình yêu chiến tranh và chiến đấu. Nó sẽ khác xa với những vị tướng kỳ quái và mạo hiểm hơn đã được phát hành trước đó trong Liên Minh.

Người chơi không quá xa lạ với các chủ đề này của Riot

Riot có nhiều kinh nghiệm xử lý các chủ đề đen tối hơn. Những tướng như Warwick, Fiddlesticks và Bel'Veth đều thể hiện những gì các nhà phát triển có thể làm. Trong giới hạn thể hiện tông màu nghiêm túc hơn.

Tướng Lol

Các khu vực khác như Quần Đảo Bóng Đêm, Bilgewater và Ionia đều có không gian trong truyền thuyết. Mục đích là để họ sử dụng những tướng có chủ đề tổng thể đen tối hơn. 

3 khu vực này đã không có nhiều thông tin phát hành trong một thời gian khá dài, dù điều này sẽ sớm thay đổi. Người chơi Liên Minh sẽ tận hưởng khía cạnh dễ thương hơn khi Aurora ra mắt vào ngày 14/7, với Bản vá 14.14.

Đọc thêm cập nhật mới nhất về Thể Thao Điện Tử tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram