Logo tin tức JBO Việt Nam

Vé chính thức VCT LCQ Pacific dự kiến bán vào 11h ngày 23/07

August 2, 2023

VCT LCQ Pacific chính thức thông báo dự kiến ​​bán vé vào 11h ngày 23/7.

Đã có thông tin chính thức xác nhận rằng VCT LCQ, một đấu trường dành cho Valorant nổi tiếng ở khu vực Thái Bình Dương, hiện sẽ có rất nhiều người hâm mộ sẵn sàng đặt vé để hòa mình cùng không khí cuồng nhiệt của các trận đấu. Và niềm vui nhân đôi khi nơi diễn ra các trận đấu dành riêng cho tuyển thủ giao hữu đã hoàn thành. Dự kiến ​​là vào ngày 11 tháng 7 năm 2023, mọi người có thể bắt đầu mua vé từ 10:00 trở đi, nhưng vẫn chưa công bố giá khởi điểm.

VCT LCQ liên tục được người hâm mộ nhắc đến.

Vòng loại VCT Thái Bình Dương đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, đặc biệt là các tuyển thủ. Bởi vì sự kiện này sẽ ngay lập tức mở đường cho Vòng loại Champions tại LA vào tháng 8, vì vậy bất kỳ đội nào quyết định thi đấu đều sẵn sàng tham chiến hết mình cho chiến thắng ở phía trước. Bây giờ chỉ còn lại 7 đội và sẽ phải chuẩn bị thi đấu. Và để chứng tỏ mình có đủ giỏi để bước vào những trận chiến hấp dẫn hay không.

Đối với giải đấu này, sẽ có 9 trận đấu bắt đầu.

Tại giải đấu này sẽ có tổng cộng 9 trận đấu vòng loại trước khi bước vào các trận chung kết chính thức. Điều này diễn ra dưới hình thức loại trực tiếp ngay sau 2 ngày, sau đó là một dòng. Thi đấu theo thể thức một thua 2 và cuối cùng sẽ là chung kết theo cách thức thắng 3 trên 5 trận, đòi hỏi các đội tham gia giải phải chuẩn bị tốt nhất. Để có cơ hội tiến xa giành chiến thắng trong vòng tiếp theo của cuộc thi càng nhiều càng tốt.

Về lịch thi đấu, bắt đầu từ ngày 18/7 trở đi

Cuộc thi đấu sẽ bắt đầu vào lúc 15:00 ngày 18 tháng 7. Ngày 18 sẽ thi đấu vòng loại trực tiếp. Để tìm ra đội chiến thắng, hãy tham gia trận thứ 2 vào ngày 19/7 với 2 trận mỗi ngày, trận 1 sẽ bắt đầu lúc 15:00 và trận 2 sẽ diễn ra lúc 18:00 theo giờ Thái Lan. Thời gian thi đấu sẽ kéo dài đến ngày 23 tháng 7, ngày diễn ra trận chung kết.

Trong giải đấu sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn cho mọi người tham gia.

Đối với khách tham dự sự kiện, họ cũng có thể tham gia các hoạt động khác nhau trong thời gian đó. Bởi vì có nhiều sự kiện đặc biệt được tổ chức trong khuôn khổ diễn ra giải đấu. Cho dù đó là một sự kiện ký tặng dành cho người chơi sau khi các trận đối kháng kết thúc. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ các buổi phát sóng trực tiếp trên nhiều nền tảng khác nhau dành riêng cho người hâm mộ nước ngoài.

Người hâm mộ có thể mua trực tiếp vé trên trang web chính thức của  VCT LCQ.

Vé xem giải VCT Pacific, có thể dễ dàng đặt mua và tham gia các sự kiện tại website. Bằng cách truy cập trang web, nhấn vào mục tìm kiếm VCT LCQ hoặc VCT Pacific, ngoài ra, bạn cũng có thể mua vé tại sự kiện thông qua thiết bị di động. Giải đấu này sẽ diễn ra tại Đấu trường La Mã Sangam ở Seoul, Hàn Quốc.

Nguồn: https://valorantesports.com/news/vct-2023-lcq-ticket-sale/th-th

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram