Logo tin tức JBO Việt Nam
Video Riot Games Vinh Danh VCS

VCS Được Riot Games Vinh Danh - "Đừng Đùa Với VCS"

December 9, 2023

Kênh YouTube chính thức của Riot - LOL Esports thường đăng tải những đoạn video ngắn, nhắc đến những kí ức đáng nhớ của các đội tuyển LMHT trên thế giới. Họ vừa đăng tải một đoạn clip được đặt tên là "Đừng Đùa Với VCS", để dành những lời khen ngợi cho các đội tuyển LMHT Việt Nam.

Riot Games khen ngợi các đội tuyển LMHT Việt Nam

Đoạn clip tập trung vào GAM Esports và Team Flash (Whales) - các đội tuyển nổi bật của VCS. Riot Games nhấn mạnh sức mạnh và phong cách đặc trưng của VCS trên đấu trường quốc tế.

"Đừng bỏ qua VCS, một trong những khu vực đáng gờm nhất trên thế giới. Dù họ không phải là khu vực có nhiều danh hiệu nhất. VCS luôn để lại dấu ấn ở các giải đấu bằng phong cách máu chiến và cuối cùng rời cuộc chơi với nụ cười trên môi."

Thành tích VCS tại đấu trường quốc tế

Trong video, Riot Games không chỉ nhắc đến sự xuất sắc của VCS tại CKTG 2023. Mà còn thống kê những chiến tích ấn tượng từ trước đến nay. Từ Saigon Buffalo hạ G2 Esports tại MSI 2022. Đến GAM hủy diệt Team Liquid tại CKTG 2023. VCS liên tục để lại dấu ấn đậm nét trên đấu trường quốc tế.

Sau 2 năm vắng mặt vì dịch bệnh, VCS đã trở không mất bất kì nhịp nào để trở lại trong năm 2022. Đầu tiên là Saigon Buffalo đã hạ G2 Esports. Tiếp đến là PSG Talon và giành top 6 MSI. Cũng trong năm đó là màn ngược dòng thần thánh của GAM trước TOP Esports. Đến năm 2023, GAM hủy diệt Team Liquid trong trận BO3 quyết định.

Gam Esport - đội Tuyển Lmht Việt Nam

Mặc dù chỉ là một đoạn clip ngắn, nhưng sự công nhận và ca ngợi từ Riot Games đã khiến cộng đồng LMHT Việt Nam tự hào và mong đợi những thành tích tiếp theo của VCS tại các giải đấu quốc tế sắp tới.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức LMHT mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram