Logo tin tức JBO Việt Nam
vật phẩm Prismatic

Vật Phẩm Prismatic Ngẫu Nhiên Của Arena Đang Mất Cân Bằng

April 23, 2024

Đấu trường Liên Minh được tân trang lại sẽ ra mắt vào tháng tới. Người chơi lo ngại rằng các vật phẩm Prismatic mới được thêm vào sẽ chịu chung số phận như vật phẩm thần thoại. Ưu tiên một số tướng hơn là tất cả trong danh sách. 

Những lo ngại về vật phẩm Prismatic ngẫu nhiên của Arena

Một người chơi trên Reddit bày tỏ lo ngại về Đấu trường vật phẩm Prismatic mớisắp ra mắt. Họ đặt ra câu hỏi về việc chúng liệu có tương tự như vật phẩm thần thoại. Ưu tiên một số tướng hơn là tất cả trong danh sách.

vật phẩm Prismatic

Người chơi cần chọn những tướng có khả năng kết hợp tốt nhất. Với ít nhất một Vật phẩm Lăng kính để chơi tối ưu. Họ cũng cho biết số lượng vật phẩm lăng trụ thấp hơn có thể cản trở sự phát triển. Hạn chế số lượng tướng cho nhiều người chơi.

Matt “Phroxzon” Leung-Harrison, trưởng nhóm thiết kế lối chơi của Liên Minh Huyền Thoại. Đã cân nhắc về cuộc thảo luận. Anh cho rằng mục đích là bạn không có toàn quyền kiểm soát các vật phẩm lăng trụ của mình.

Điều này khiến yếu tố RNG của các vật phẩm trở nên phổ biến. Đó là một lựa chọn thiết kế trò chơi để làm cho các vật phẩm mất cân bằng. Khiến trò chơi dựa vào kỹ năng nhiều hơn là may mắn.

Các nhà phát triển LoL thảo luận về vật phẩm Prismatic 

Phroxzon cũng đề cập đến sự sẵn có của các vật phẩm Prismatic tốt trong Arena. Phroxzon cho rằng nếu bạn tung được một con tốt. Thì có nhiều khả năng bạn sẽ có được vị trí trung bình tốt.

vật phẩm Prismatic

Nhưng Phroxzon nói thêm nếu bạn không nhận được vật phẩm hình lăng trụ lý tưởng, điều đó không có nghĩa là bạn “bị tiêu diệt”. Thay vào đó, một người chơi mạnh sẽ luôn có thể xếp hạng cao hơn những người chơi khác.

Miễn là người chơi đó có RNG tốt về phía mình bằng kỹ năng tuyệt đối và “việc cung cấp vật phẩm dưới mức tối ưu”. Riot sẽ bổ sung nhiều loại vật phẩm Prismatic vào Arena. 

Nhà phát triển cũng đang xem xét thêm Arena làm chế độ toàn thời gian. Hiện tại, chưa có bất cứ điều gì là chắc chắn và người chơi có thể mong đợi vào sự xuất hiện của các vật phẩm Prismatic sắp tới. 

Theo dõi JBO Việt News để không bỏ lỡ cập nhật mới nhất của Đấu trường Liên Minh tại đây nhé!!

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram