Logo tin tức JBO Việt Nam
Varane Có Thể Trở Lại Real Với Giá Thấp Khiến MU Lỗ Nặng

Varane Có Thể Trở Lại Real Với Giá Thấp Khiến MU Lỗ Nặng

December 26, 2023

Theo thông tin từ AS, có khả năng Raphael Varane sẽ trở lại Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024 với mức giá rất bèo bọt.

Real Madrid đang phải đối mặt với tình hình chấn thương nặng nề ở hàng phòng ngự. Đặc biệt là sau khi David Alaba và Eder Militao phải nghỉ thi đấu. Để đối phó với tình hình này, Real Madrid đang xem xét khả năng chiêu mộ Raphael Varane từ MU.

Trung vệ người Pháp Varane đã từng khoác áo Real Madrid. Anh được đánh giá cao về khả năng kinh nghiệm và đã quen thuộc với Tây Ban Nha. Nguồn tin từ AS cho biết Varane cũng không ngần ngại tái hợp với đội bóng cũ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024.

Varane Manchester United

Đáng chú ý, mức giá để đưa Varane trở lại Real Madrid được ước lượng chỉ khoảng 8,6 triệu bảng. Điều này là một mức giá rất thấp so với số tiền mà Manchester United đã chi trả để chiêu mộ anh từ Real Madrid vào hè 2021, lên đến 34 triệu bảng.

Việc Varane có thể trở lại Real Madrid với mức giá thấp như vậy có thể tạo nên một thương vụ lợi nhuận cho Los Blancos. Trong khi Manchester United có thể phải chấp nhận lỗ nặng trên thị trường chuyển nhượng.

Về Raphael Varane

Varane được đánh giá cao trong làng bóng đá với khả năng phòng ngự xuất sắc và tốc độ nhanh nhẹn. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình tại câu lạc bộ Lens. Sau đó, anh chuyển đến Real Madrid vào năm 2011.

Tại Real Madrid, Varane nhanh chóng trở thành một phần quan trọng của đội hình. Đồng thời anh cũng đã góp phần giúp đội bóng này đạt được nhiều thành công. Hơn nữa, còn giành các danh hiệu tại La Liga và UEFA Champions League.

Trong tháng 7 năm 2021, Raphaël Varane chuyển đến Manchester United cho đến nay.

Varane Real Madrid

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức bóng đá mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram