Logo tin tức JBO Việt Nam
xoay bản đồ

Valorant Mất Đi Hấp Dẫn Do Cách Xoay Bản Đồ Cũ Kỹ

April 22, 2024

Người chơi Valorant tuần này đã chán ngấy với cách xoay bản đồ của trò chơi. Họ cảm thấy Riot Games đang gây hại nhiều hơn là có lợi khi quay vòng qua các bản đồ cũ hơn. 

Riot Games thực hiện xoay bản đồ

Với cách xoay bản đồ cực kỳ cũ kỹ này, một số cảm thấy mệt mỏi. Khi chơi đi chơi lại các bản đồ giống nhau. Trong khi những người khác muốn các chế độ thông thường cung cấp nhóm bản đồ “không hoạt động” của trò chơi.

xoay bản đồ

Người chơi đã thảo luận về mối lo ngại với nhóm bản đồ hiện tại. Trong một bài đăng ngày 20/4 trên Reddit. Nhóm bản đồ được điều chỉnh lần cuối khi bắt đầu màn đầu tiên của Tập 8 vào ngày 9/1/2024. 

Bạn có thể xếp hàng ngẫu nhiên vào bất kỳ bản đồ nào trong số 7 bản đồ. Trong các chế độ trò chơi của Valorant. Nhưng người chơi không được cung cấp tùy chọn để chọn bản đồ mà họ muốn. 

Trong khi các bản đồ không có trong nhóm hiện tại vẫn là một bị ẩn hoàn toàn. Họ đang làm điều đó để trò chơi trở nên “dễ học hơn đối với những người chơi mới hơn”.

Việc xoay bản đồ khiến người chơi thất vọng

Thành thật mà nói, điều duy nhất mà nó có thể làm đối với những người chơi mới hơn. Chỉ là khiến họ cảm thấy mệt mỏi với trò chơi nhanh hơn nhiều. Một số người chơi cũng chia sẻ rằng họ coi thường việc xếp hàng ở bản đồ. 

xoay bản đồ

Đó từng là bản đồ yêu thích của họ vì bị buộc phải chơi nó quá nhiều. Mặc dù Riot Games đã giải thích lý do điều này có thể xảy ra vào tháng 5/2022. Nhưng có vẻ như người chơi đang gặp vấn đề lặp lại bản đồ.

Người chơi Valorant cho rằng nhà phát triển cần phải thực hiện thêm hành động. Những người khác cũng thắc mắc tại sao. Riot Games không cho phép người chơi truy cập các bản đồ khác của trò chơi ở chế độ không xếp hạng. 

Không giống như Valorant, các chế độ trong đối thủ FPS Counter-Strike 2. Cho phép người chơi chọn và cấm bản đồ ở chế độ Premier. Hoặc chỉ cần chọn bản đồ họ muốn chơi ở chế độ Cạnh tranh tiêu chuẩn. 

Ngoài ra, bạn có thể chơi các bản đồ không có trong nhóm cạnh tranh khi xếp hàng cho các chế độ thông thường trong CS2. Người chơi không phải là những người duy nhất nêu lên mối quan ngại của họ.

Ý kiến của các tuyển thủ 

Vào ngày 14/4, LOUD IGL Matias “Saadhak” Delipetro cho biết việc xoay bản đồ này là tệ nhất kể từ khi họ bắt đầu chơi. Một vài tuần trước đó, siêu sao TenZ của Sentinels nói đùa rằng Breeze và Icebox là cơn ác mộng trong nhóm bản đồ.

Các bản đồ như Breeze và Sunset tiếp tục bị người chơi trên toàn cầu né tránh. Sunset là bản đồ mới cuối cùng, được giới thiệu vào ngày 29/8/2023.

Vì vậy sẽ rất thú vị để xem liệu Riot Games có mang đến bản đồ mới với Màn 3, Tập 8 dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào ngày 30/4 hay không. Người chơi không hài lòng có thể sẽ phải đợi Tập 9 trước khi nhận được nhóm bản đồ được làm mới.

Theo dõi JBO Việt News để đọc thêm nhiều cập nhật khác từ Riot Games tại đây nhé!!

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram