Logo tin tức JBO Việt Nam
Uzi Tiết Lộ Thu Nhập Của Mình Từ Việc Livestream

Uzi Tiết Lộ Thu Nhập Của Mình Từ Việc Livestream

December 27, 2023

Uzi đã tiết lộ thu nhập từ việc livestream của mình. Anh là ngôi sao LMHT Trung Quốc và cũng là một trong những streamer nổi tiếng nhất ở khu vực LPL. Khiến cộng đồng nghi ngờ về thu nhập của Doinb - một streamer nổi tiếng khác.

Thu nhập "chỉ vừa đủ ăn" của Uzi từ việc Livestream

Mặc dù Uzi có số lượng lớn người xem khi livestream. Nhưng thu nhập mà anh kiếm được mỗi ngày chỉ khoảng 600 CNY (khoảng 2 triệu VND). Uzi cho biết số tiền này chỉ đủ để trang trải chi phí sinh hoạt hàng ngày của anh. Thậm chí anh phải "cảm ơn các huynh đệ đã mời tôi ăn tối" trên sóng livestream.

Tiết lộ này đã khiến cộng đồng LMHT Trung Quốc có phần bất ngờ. Anh từng đạt được 8.5 triệu người xem cùng lúc trên kênh livestream của mình. Đặc biệt là khi Uzi được xem là game thủ có thu nhập "khủng" nhất tại khi vực LPL. Ngay cả khi anh không còn thi đấu chuyên nghiệp.

Thu Nhập "chỉ Vừa đủ ăn" Của Uzi Từ Việc Livestream

Nguồn thu nhập của Uzi rất đa dạng từ livestream, quảng cáo, hợp đồng livestream, các dự án hợp tác cùng Riot Games và các sự kiện giải trí,… Vậy thu nhập của anh từ livestream “chỉ vừa đủ ăn” có lẽ không phải nói đùa.

Đồng thời, điều này cũng khiến nhiều người hâm mộ tò mò về mức thu nhập của các streamer khác, đặc biệt là Doinb.

Thu nhập của Doinb?

Doinb cũng là một streamer LMHT hàng đầu Trung Quốc. Nhưng khác với Uzi, anh đã thu hút sự chú ý vì lối sống xa xỉ của mình. Nhiều thông tin đồn đoán rằng anh có liên quan đến CEO Douyu, người đã bị bắt giữ. Mặc dù không có thông tin cụ thể về thu nhập của Doinb. Nhưng cộng đồng đã đưa ra những giả định và so sánh với Uzi.

Thu Nhập Của Doinb

Các tranh cãi về mức thu nhập của các streamer LMHT Trung Quốc tiếp tục được bàn tán trong cộng đồng.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức LMHT mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram