Logo tin tức JBO Việt Nam
U16 Việt Nam

U16 Việt Nam Thua Ngược U23 Thái Lan Ở Bán Kết Đông Nam Á

July 2, 2024

Với hy vọng tiến vào chung kết, U16 Việt Nam đã có khởi đầu đầy tự tin. Khi cầm hòa U16 Thái Lan 0-0 sau hiệp 1. Tuy nhiên, những sai lầm ở hiệp 2 đã khiến họ phải trả giá đắt. Nhận thất bại chung cuộc 1-2.

Hiệp 1 cân bằng, U16 Việt Nam phòng ngự kiên cường

Ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cả hai đội đều chủ động tấn công. U16 Thái Lan nhỉnh hơn về thời gian kiểm soát bóng. Nhưng U16 VN đã thi đấu phòng ngự chặt chẽ. Và hóa giải thành công các tình huống nguy hiểm. Phút 36, Việt Nam có cơ hội ghi bàn từ pha đá phạt góc của Tấn Dũng. Nhưng thủ môn U16 Thái Lan đã xuất sắc cản phá. Hiệp 1 trôi qua với tỷ số 0-0.

U16 Việt Nam

Hiệp 2 đầy kịch tính, Việt Nam dẫn trước nhưng thua ngược

Sang hiệp 2, U16 Việt Nam nhập cuộc tốt hơn và có bàn thắng mở tỷ số ở phút 52. Trên chấm 11m, Hồng Phong đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Sau khi Hồng Quang bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang. U16 Thái Lan đã gỡ hòa chỉ sau 1 phút. Pha đánh đầu của Phothong sau quả tạt bóng đã đưa bóng vào lưới tuyển Việt Nam. Bàn thắng được công nhận. Sau khi VAR xác định không có lỗi của trung vệ áo xanh với cầu thủ Việt Nam.

U16 Việt Nam tiếp tục cố gắng gỡ hòa. Nhưng họ liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Phút 76, Hồng Phong ngã trong vòng cấm U16 Thái Lan. Nhưng trọng tài không cho U16 Việt Nam hưởng phạt đền sau khi tham khảo VAR.

Những phút bù giờ đầy kịch tính, U16 Thái Lan dồn ép U16 Việt Nam. Và có bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 ở phút 90+3. Pha dứt điểm từ xa của Chaiwat đã đánh bại thủ môn Thăng Long.

U16 Việt Nam

Việt Nam chia tay giải đấu với vị trí thứ 4

Với thất bại này, tuyển việt U16 đã dừng bước tại bán kết giải U16 Đông Nam Á 2024. Họ sẽ thi đấu trận tranh hạng ba với đội thua. Trong cặp đấu giữa U16 Australia và U16 Indonesia.

Đội hình thi đấu:

- U16 Việt Nam: Thắng Long, Việt Anh, Hồng Quang, Tấn Dũng, Thái Hòa, Cao Cường, Hồng Phong, Việt Long, Gia Bảo, Văn Bách, Thái Hiếu.
- U16 Thái Lan: Poonphol, Phothong, Poolkamlang, Phasom, Buppha, Phosri, Homboonma, Ngoenman, Laoongdi, Kaewsri, Inthasing.

Kết luận:

Tuyển U16 Việt đã có một giải đấu đầy nỗ lực. Nhưng họ đã không thể vượt qua được U16 Thái Lan tại bán kết. Hy vọng rằng các cầu thủ trẻ sẽ rút ra được những bài học kinh nghiệm quý báu. Từ giải đấu này để có thể thi đấu tốt hơn trong tương lai.

Cập nhật tin tức mới nhất bóng đá tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram