Logo tin tức JBO Việt Nam
Twitch "Siêu Tanker" ĐTCL Mùa 10

Twitch "Siêu Tanker" - Lối Chơi Đặc Biệt Trong ĐTCL Mùa 10

December 7, 2023

Lối chơi "siêu tanker" của Twitch đang thu hút sự chú ý trong cộng đồng ĐTCL mùa 10 do vận dụng tối đa hiệu ứng độc đáo của tộc Punk. Điều này đã tạo ra một chiến thuật độc đáo. Nó giúp Twitch trở thành một "siêu tanker" khó chịu và đáng gờm trên đấu trường.

Ưu điểm của đội hình này tại ĐTCL mùa 10

Tộc Punk ở ĐTCL mùa 10 mang lại hiệu ứng đặc biệt. Khi càng reroll nhiều, Twitch sẽ sở hữu nhiều máu và SMCK hơn. Điều này làm nền tảng cho chiến thuật "siêu tanker". Khiến Twitch liên tục gây sát thương lớn khi đặt đầu hàng mà không cần lo lắng về máu.

Twitch "siêu Tanker" Đtcl Mùa 10

Kỹ năng của Twitch cung cấp nhiều lần gây sát thương nhỏ. Điều này giúp anh tích cộng dồn Quyền Năng Khổng Lồ nhanh chóng. Nếu kết hợp với việc sở hữu 2 Bàn Tay Công Lý và được bảo vệ bởi khiên Hộ Vệ, Twitch sẽ trở nên cực kỳ khó bị hạ gục khi đạt cấp độ 3 sao.

Cách xây dựng đội hình Twitch tanker

Bạn cần khởi đầu với các tướng Punk như Jinx, Vi để giữ máu khi xây dựng đội hình này. Sự may mắn sẽ quyết định việc có thể sở hữu mốc 4 Punk và 2 Hộ Vệ ngay cấp độ 5 hay không. Cấp độ 6 là thời điểm để tìm kiếm Twitch Siêu Sao và nâng đơn vị này lên 3 sao.

Giai đoạn cuối trận, bạn có thể bổ sung các tướng Đao Phủ nhằm gia tăng sát thương cho Twitch. Việc sử dụng các món đồ như Áo Choàng Gai, Vuốt Rồng sẽ giúp tăng khả năng chống chịu cho đội hình.

Đội Hình Twitch Siêu Tanker Đtcl Mùa 10

Twitch "siêu tanker" không chỉ là một chiến thuật mới mẻ. Mà còn là sự kết hợp độc đáo giữa sức mạnh và khả năng chống chịu. Nếu bạn đang tìm kiếm một lối chơi khác biệt và thú vị, đây có thể là sự lựa chọn phù hợp.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức ĐTCL mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram