Logo tin tức JBO Việt Nam
Tuyển Pháp

Tuyển Pháp Chật Vật Vào Vòng 16 Đội EURO 2024

June 27, 2024

Tuyển Pháp đã giành quyền vào vòng 16 đội của Euro 2024. Nhưng họ chỉ có thể xếp thứ hai bảng đấu sau Áo. Les Bleus tung ra tới 19 cú sút trong trận hòa 1-1 với Ba Lan. Nhưng bàn thắng penalty của Kylian Mbappe là không đủ để đảm bảo chiến thắng. Khi Robert Lewandowski thực hiện thành công quả phạt đền thứ hai của mình. Áo đã đánh bại Hà Lan với tỷ số 3-2 để khép lại vòng bảng ấn tượng.

Didier Deschamps tin rằng tuyển Pháp "không đủ chính xác". Khi họ xếp thứ hai bảng D với tỷ số hòa 1-1 trước Ba Lan tại Euro 2024. Les Bleus tung ra 19 cú sút về phía khung thành trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng. Nhưng họ chỉ có thể có được 1 điểm sau khi Kylian Mbappe và Robert Lewandowski ghi bàn thắng penalty vào lưới nhau trong hiệp hai. 

Tung 19 cú sút về khung thành nhưng tuyển Pháp chật vật cầm hòa Ba Lan

Kết quả này khiến Áo vượt qua đội bóng của Deschamps để đứng đầu bảng D. Sau khi họ đánh bại Hà Lan với tỷ số 3-2.

Tuyển Pháp

Tuy nhiên, khi được hỏi, Deschamps khẳng định rằng ông không thất vọng với kết quả đó. "Không, hoàn toàn không. Thực sự. Vâng, OK, chúng tôi muốn cố gắng giành lấy vị trí dẫn đầu," ông nói. "Chúng tôi đã làm những gì cần thiết. Ai là người đến trước tôi? Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu [thủ môn Ba Lan Lukasz Skorupski].

"Vì vậy, có lẽ đôi khi chúng tôi không đủ chính xác. "Chúng tôi phải đối mặt với một thủ môn đã cứu thua rất nhiều cú sút. Chúng tôi đang dẫn trước. Sau đó chúng tôi bị thổi phạt đền. Chúng tôi đã cống hiến hết mình cho đến phút cuối cùng để đạt được mục tiêu. "Đối với những người đang chế giễu Áo, hãy nhìn họ. Họ đang ngồi ở vị trí dẫn đầu. Hà Lan đang xếp thứ ba. "Chúng tôi đứng thứ hai. Và sẽ tiếp tục thi đấu vào ngày 1/7. Chúng tôi chưa biết đối thủ là ai và một giải đấu mới sẽ bắt đầu.

Tuyển Pháp

Kylian Mbappe bất chấp đeo mặt nạ để trở lại cùng tuyển Pháp

Kylian Mbappe đeo mặt nạ khi trở lại đội hình xuất phát của tuyển Pháp. Sau khi bị gãy mũi trong chiến thắng 1-0 trước Áo. Và anh đã bỏ lỡ trận hòa không bàn thắng với Hà Lan. Deschamps ấn tượng với màn trình diễn của đội trưởng nhưng tiết lộ vấn đề về chiếc mặt nạ. "Kylian Mbappe, bất chấp tất cả những gì anh ấy đã trải qua, ba ngày sau khi bị chấn thương mũi"

Ông nói thêm. "Tôi nghĩ cậu ấy di chuyển trên sân khá tốt. "Cậu ấy cần phải thích nghi với chiếc mặt nạ. Khi mồ hôi chảy vào. Nó sẽ châm chích mắt cậu ấy. Và cậu ấy cần phải lau mắt. "Nhưng cậu ấy khao khát được thi đấu. Và trận đấu này sẽ có lợi cho cậu ấy. Đặc biệt là vì trận đấu sắp tới mà chúng tôi sẽ chơi."

Cập nhật tin tức bóng đá hot nhất tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram