Logo tin tức JBO Việt Nam
Tuyển Hà Lan

Tuyển Hà Lan Bước Vào Euro 2024 Sau Khi Thắng Iceland

June 11, 2024

Tuyển Hà Lan đã khép lại màn chạy đà trước thềm Euro 2024. Bằng chiến thắng giao hữu thuyết phục trước Iceland tại Rotterdam.

Chiến thắng thuyết phục của Tuyển Hà Lan trước Iceland

Tuyển Hà Lan

Với Hà Lan xếp hạng 7 thế giới và Iceland xếp hạng 72. Sự chênh lệch đẳng cấp đã bộc lộ rõ ràng ngay từ những phút đầu. Xavi Simons đưa Oranje vươn lên dẫn trước xứng đáng ở giữa hiệp một. Pha đánh đầu cận thành sau cú tạt bóng của Denzel Dumfries. Rõ ràng Iceland đã kiệt sức sau khi gây bất ngờ đánh bại Anh. Virgil van Dijk ghi bàn thứ hai từ một quả phạt góc ngay sau hiệp một.

Mặc dù đội khách đã dứt điểm trúng cột dọc từ xa qua đầu ngón tay của thủ môn Bart Verbruggen. Không có nguy cơ nào cho một cuộc lội ngược dòng. Khi Memphis Depay có pha kiến tạo tuyệt vời cho cầu thủ vào sân thay người Donyell Malen. Trong khi bàn thắng thứ tư của Memphis bị VAR từ chối vì lỗi chạm tay trước đó trong pha bóng. Wout Weghorst đã đưa bóng vào lưới trong những phút bù giờ ban đầu bị báo việt vị. Nhưng VAR đã can thiệp lần này và đảo ngược quyết định có lợi cho bàn thắng.

Memphis Depay không có kết thúc mùa giải tuyệt vời với Atletico Madrid. Chỉ thi đấu hạn chế sau khi một chấn thương cơ loại anh khỏi sân trong vài trận đấu vào tháng 4 và tháng 5. Người ta hy vọng anh có thể thi đấu đủ 90 phút. Để lấy lại cảm giác trước thềm Euro 2024. Sau 60 phút ra sân trước Canada ở lần tập trung trước. Mặc dù không hoàn thành đủ 90 phút. Memphis vẫn chơi 84 phút và trông giống như nguồn nguy hiểm ổn định nhất. Xứng đáng với pha kiến tạo và có lẽ xứng đáng có bàn thắng.

Tuyển Hà Lan

Teun Koopmeiners không thể dự EURO vì chấn thương 

Teun Koopmeiners bước vào Euro 2024 sau một mùa giải tuyệt vời cùng Atalanta. Cuối cùng cũng sẵn sàng đóng một vai trò quan trọng sau khi không được ra sân ở giải vô địch châu Âu lần trước. Chỉ được vào sân với vai trò dự bị tại World Cup 2022. Tuy nhiên, chấn thương háng gặp phải trong quá trình khởi động khiến anh phải rời đội hình trước khi bắt đầu trận đấu. Đây không phải là cách anh ấy muốn chuẩn bị.

Diễn biến tiếp theo?

Với mong muốn cải thiện thành tích đáng thất vọng ở vòng 16 Euro 2020, không vượt qua vòng loại Euro 2016 và phải dừng bước ngay từ vòng bảng Euro 2012, Hà Lan sẽ bắt đầu chiến dịch năm 2024 của họ gặp Ba Lan chỉ sau sáu ngày. Đội hình mà Ronald Koeman lựa chọn vào thứ Hai có lẽ chỉ thiếu hai cầu thủ mạnh nhất của mình, tính đến việc Koopmeiners rút lui muộn và Frenkie de Jong vẫn đang trong quá trình hồi phục thể lực.

Cập nhật tin tức EURO 2024 tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram