Logo tin tức JBO Việt Nam
Tướng LMHT Mới Đầu Tiên Của Năm 2024: Xạ Thủ Rồng

Tướng LMHT Mới Đầu Tiên Của Năm 2024: Xạ Thủ Rồng

December 23, 2023

Riot Games đã hé lộ vị tướng mới đầu tiên trong năm 2024 của Liên Minh Huyền Thoại. Vị tướng này được giới thiệu sẽ là một Xạ Thủ có nguồn gốc liên quan đến Rồng. Thông tin này đã khiến cộng đồng game thủ trở nên hứng thú và đánh giá cao sự độc đáo của tướng mới.

Tướng Lmht Mới Đầu Tiên Của Năm 2024: Xạ Thủ Rồng

Xạ Thủ Rồng được dự kiến sẽ là vị tướng LMHT mới đầu tiên của năm 2024

Theo Riot Games, Xạ Thủ Rồng này sẽ có một ngoại hình đặc biệt, đẹp mắt và dễ thương. Được biết, Xạ Thủ Rồng sẽ có khả năng Phun Lửa và thuộc hoàng tộc. Để làm cho mùa giải mới trở nên hấp dẫn hơn. Vị tướng mới này sẽ xuất hiện ngay trong phiên bản Liên Minh Huyền Thoại 14.2.

Bản cập nhật 14.2 này dự kiến được cập nhật vào ngày 24/1/2024. Trước đó, người chơi sẽ có cơ hội thử nghiệm tướng mới trên máy chủ thử nghiệm PBE từ ngày 10/1/2024.

Năm 2023 Riot Games đã phát hành tổng cộng 4 vị tướng mới trong Liên Minh Huyền Thoại. Bao gồm: Hỗ Trợ Thuật Sư Millio, Sát Thủ Naafiri ở Đường Giữa, Briar Đi Rừng và Hwei. Trong đó, Hwei – Phiên bản Pháp Sư của Aphelios là đặc biệt nhất với 10 kỹ năng riêng biệt.  Tuy nhiên, Millio mới là vị tướng để lại dấu ấn nhất định trong các giải đấu chuyên nghiệp.

Tướng Mới Liên Minh Huyền Thoại 2023

Mùa giải LMHT 2024 được dự đoán sẽ có nhiều sự thay đổi và cập nhật mới mẻ. Do đó, cộng đồng game thủ đang mong đợi sự tỏa sáng của Xạ Thủ Rồng với sức mạnh mạnh mẽ.

Mời mọi người theo dõi thêm những tin tức LMHT mới nhất cùng JBO News tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram