Logo tin tức JBO Việt Nam
Đường giữa

Tướng Đường Giữa Hay Nhất Liên Minh Huyền Thoại

June 30, 2024

Đường giữa rõ ràng là một trong những vai trò dễ thực hiện nhất trong Liên Minh Huyền Thoại. Chủ yếu là vì bạn dễ dàng tiếp cận bất kỳ phần nào khác của bản đồ. Gây ra rất nhiều sát thương.

Những người đi đường giữa giỏi có thể di chuyển sang các đường khác một cách hiệu quả. Họ vẫn duy trì áp lực tốt lên đối thủ ở đường giữa của mình. Những vị tướng xuất sắc về điều đó là không thể thiếu.

Danh sách tướng cấp cao này có thể thay đổi tùy thuộc vào một số yếu tố. Đôi khi meta thay đổi không vì lý do gì khác ngoài sở thích của người chơi. Nhưng thông thường, đó là do sự điều chỉnh cân bằng. 

Tristana

Đường giữa

Yordle nhỏ bé nhưng nguy hiểm này hoàn toàn phù hợp với meta hiện tại. Lý do là bởi cô ấy có khả năng bùng nổ lớn. Hoạt động tốt trong giai đoạn đi đường và mở rộng quy mô cực kỳ tốt về cuối trận.

Người chơi tướng đường giữa Tristana nên cố gắng chơi giai đoạn đi đường một cách an toàn nhất có thể. Mục đích là để không bị tụt lại phía sau và gây sát thương đáng kể khi bắt đầu giữa trận. 

Với chiến thuật này trong đầu, tốt nhất bạn nên sử dụng cây Chính xác để tối đa hóa khả năng mở rộng của mình. Chọn ngọc Giải quyết ở cấp phụ để tăng cường khả năng duy trì của mình.

Akshan 

Đường giữa

Akshan hiện là một trong những tướng đường giữa giỏi nhất. Nếu Bạn tận dụng khả năng của anh ấy một cách hợp lý. Bộ kỹ năng độc đáo của anh ấy đòi hỏi một số kiến ​​thức về trò chơi.

Bạn sẽ thường xuyên giao tranh trên đường, chạy cánh và xoay quanh Rift. Mục tiêu của Akshan trong hầu hết các trận đấu trong Liên minh là đánh bại đối thủ bằng cách điều hướng Rift một cách thông minh.

Đồng thời sử dụng khả năng của bạn để gây ra nhiều sát thương nhất có thể. Vì anh ấy là một tướng đường giữa dựa trên AD. Nên việc sử dụng những vật phẩm như vậy và cây Chính xác là bắt buộc nếu bạn muốn giành chiến thắng.

Vex 

Đường giữa

Một trong những kẻ mạnh nhất trong Bản vá 14.13 chắc chắn là Vex. Giống như Akshan, cô ấy không phải là vị tướng dễ chơi nhất. Nhưng một khi đã làm được, tiềm năng vượt trội của cô ấy sẽ vượt xa bảng xếp hạng.

Với vô số khả năng gây sát thương trong bộ trang bị của mình. Không có lựa chọn nào tốt hơn cho Vex ngoài Electrocute. Ngoài ra, cây Thống trị còn bổ sung hoàn hảo tiềm năng lăn cầu tuyết của Vex. 

Naafiri

Đường giữa

Sát thủ điển hình đầu tiên trong danh sách là Naafiri. Người cũng đang sống cuộc sống tốt nhất của mình sau những thay đổi gần đây trong trò chơi. Lối chơi đơn giản khiến cô ấy trở thành một trong những tướng dễ thành thạo nhất.

Vì vậy nếu bạn là người mới đi đường giữa và đang muốn tăng thứ hạng thì không có lựa chọn nào tốt hơn. Naafiri có lối chơi “tổng hợp” đơn giản, giống như hầu hết các sát thủ trong Liên Minh Huyền Thoại. 

Do đó, có First Strike để tăng cường sát thương ngay khi bạn tham gia vào một cuộc chiến còn hữu ích hơn nhiều.

Cassiopeia

Đường giữa

Cô ấy độc nhất vì không được phép mua giày. Điều này khiến cô ấy chậm hơn một chút so với mọi người đi đường giữa khác. Do đó, dễ bị tổn thương hơn ở đầu trận. 

Tuy nhiên, điều đó mở ra một khe vật phẩm bổ sung biến cô ấy thành một con quái vật thực sự vào cuối game. Với bộ kỹ năng của Cassiopeia thiên về lối chơi “tổng hợp”, ngọc của cô ấy sẽ phản ánh cách tiếp cận đó. 

Cập nhật tin tức mới nhất về tướng LOL tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram