Logo tin tức JBO Việt Nam
Bayern vs Arsenal

Tuchel Đau Đầu Vì Chấn Thương Trước Bayern Vs Arsenal

April 18, 2024

HLV Thomas Tuchel vừa xác nhận rằng một loạt cầu thủ ngôi sao của mình sẽ vắng mặt. Do chấn thương trước trận đấu giữa Bayern vs Arsenal. Đây sẽ là một thách thức với họ trong việc cạnh tranh vé váo bán kết Champions League. 

HLV Tuchel vắng nhiều cầu thủ chủ chốt trước trận Bayern vs Arsenal

Pháo thủ đang cố gắng lọt vào vòng 4 đội cuối cùng lần đầu tiên kể từ năm 2006. Họ có thể đảm bảo rằng còn rất nhiều điều để cạnh tranh ở Đức. Sau trận hòa 2-2 tại sân Emirates vào tuần trước.

Mikel Arteta sẽ có một đội hình gần như hoàn toàn sung sức cho trận đấu giữa Bayern vs Arsenal tại Champions League. Thực tế, toàn bộ các cầu thủ Arsenal tập luyện tại Khu liên hợp huấn luyện Sobha Realty vào thứ 3. 

Bayern vs Arsenal

Ngoài Jurrien Timber, dự kiến cả nhóm sẽ có mặt để thi đấu giữa Bayern vs Arsenal tại Allianz Arena. Thomas Tuchel không may mắn như vậy. Vị chiến lược gia này sẽ không có Alphonso Davies vì án treo giò.

Thomas Tuchel cũng chứng kiến ​​hai cầu thủ tấn công chủ chốt của mình phải nghỉ thi đấu. Kingsley Coman gặp vấn đề. Anh phải nghỉ thi đấu sau khi được tung vào sân trong trận đấu với Koln.

HLV trưởng người Đức giải thích nhược điểm lớn của cả trận Champions League này là chấn thương của Coman. Điều đó khiến Thomas Tuchel rất buồn vì biết anh ấy đã làm việc chăm chỉ và quan trọng như thế nào đối với đội. 

Chấn thương bủa vây trong đội hình Bayern Munich

Bayern cũng sẽ vắng Serge Gnabry. Sau khi anh thất bại trong trận đấu với đội bóng cũ ở phía bắc London. Anh ấy đã ghi bàn gỡ hòa trong đêm nhưng giờ sẽ phải ngồi ngoài trong trận lượt về vào thứ 4.

Bayern vs Arsenal

Leroy Sane cũng bị nghi ngờ và phải rời sân khi Koln bắt đầu tấn công. Anh ấy chuẩn bị đẩy đến giới hạn của mình bất chấp những lo lắng về thể lực. Thomas Tuchel cho rằng có thể thi đấu nếu anh ấy cắn răng chịu đựng.

Thực tế, Serge và Kingsley không có mặt nên Leroy đành cắn răng chịu đựng. Manuel Neuer cũng đưa ra cảnh báo sau khi anh được thay thế bởi thủ môn dự bị Sven Ulreich. 

Tuy nhiên, Nuer đượcTuchel xác nhận có thể thi đấu. Sacha Boey không được may mắn như vậy và cựu mục tiêu của Arsenal dự kiến sẽ vắng mặt trong phần lớn thời gian còn lại của mùa giải.

Hậu vệ phải Bouna Sarr cũng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương dây chằng chéo trước vào tháng 12. Thật không may cho Arsenal, kẻ thù truyền kiếp của họ là Harry Kane lại đủ thể lực để ra sân.

Anh ấy đã ghi một quả phạt đền trong trận tứ kết lượt đi Champions League để giúp Bayern dẫn trước. Sau đó cựu sao Tottenham cũng tham gia thêm 90 phút thi đấu ở Bundesliga vào cuối tuần. 

Cập nhật tin tức mới nhất cúp C1 Châu âu tại đây

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram