Logo tin tức JBO Việt Nam

[TỨ KẾT EURO 2024] Nhận Định Bồ Đào Nha vs Pháp 06/07

July 4, 2024

🗓 Bồ Đào Nha vs Pháp - 06/07/2024, rạng sáng 02:00

Cả Pháp và Bồ Đào Nha đều thi đấu kém thuyết phục ở vòng vừa rồi. Trong khi, Les Bleus và Selecao đều bước vào Euro 2024, với tư cách là ứng cử viên sáng giá với dàn cầu thủ tài năng. Nhưng đều chiến thắng sít sao trước các đối thủ đều được đánh giá thấp hơn.

Bồ Đào Nha thể hiện một phong độ tốt dưới thời HLV Roberto Martinez

Họ toàn thắng 10 trận tại vòng loại bảng J EURO 2024. Ghi được 36 bàn thắng và chỉ để thua 2 bàn. Tới EURO 2024, BĐN tiếp tục chơi tốt ở bảng F để sớm giành vé có mặt tại vòng 1/8. Với tư cách đội nhất bảng sau hai trận toàn thắng.

Tuy nhiên, vừa qua Bồ Đào Nha đã không thể đánh bại Slovakia. Trong 90 phút thi đấu chính thức, lẫn 30 phút hiệp phụ, phải nhờ đến loạt sút luân lưu. Qua 3 trận, cách triển khai tấn công của Bồ Đào Nha còn nhiều vấn đề. Cristiano Ronaldo đang là điểm yếu hàng công của người Bồ, khi CR7 đã chậm chạp, phản ứng kém dần và thường xuyên bỏ lỡ cơ hội.

Tuyển Pháp cũng đang đối mặt với giai đoạn cạnh tranh mới

Nhưng việc nhọc nhằn giành thắng lợi 1-0 trước Bỉ nhờ pha phản lưới nhà của Vertonghen đã khiến NHM mất niềm tin vào đội tuyển này. Điều an ủi cho tuyển Pháp là họ đang sở hữu hàng thủ chắc chắn, khi chỉ thủng lưới một bàn ở vòng bảng. Đó chính là cú sút phạt đền của Lewandowski.

Tuy nhiên, việc phải thi đấu hiệp phụ hay luân lưu, luôn là canh bạc lớn. Ngay cả khi Pháp không thể thức tỉnh sức mạnh như kỳ vọng, cũng có thể họ vẫn vượt qua Bồ Đào Nha bằng cách nào đó, nhưng để hướng tới chiếc cúp vô địch là điều không tưởng, bởi may mắn chẳng thể mãi song hành xuyên suốt giải đấu.

Ở vòng bảng EURO 2020, Bồ Đào Nha hòa Pháp 2 - 2 và sau đó cùng nhau vào vòng knock-out. Lần tái ngộ ở Hamburg tới đây sẽ có tính chất sống còn. Đội thắng sẽ gặp Tây Ban Nha hoặc Đức ở bán kết.

Đội hình dự kiến:

Bồ Đào Nha: Costa, Cancelo , Pepe, Dias, Mendes, Palhinha, Vitinha , Bernardo Silva, Fernandes, Leao, Ronaldo
Pháp: Maignan, Kounde, Upamecano, Saliba, Hernandez, Tchouameni, Kante, Rabiot, Griezmann, Thuram, Mbappe.

Berbatov dự đoán Bồ Đào Nha vs Pháp: 0 - 0 (Sút luân lưu Bồ Đào Nha thắng)

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram