Logo tin tức JBO Việt Nam
TRANG PHỤC TƯỚNG BLITZCRANK Pay To Win Kéo Không Trượt Phát Nào

Trang Phục Tướng Blitzcrank “Pay To Win”

October 2, 2023

Mới đây trong bản cập nhật mới nhất của LMHT. Riot đã tiếp tục cập nhật tướng và các trang phục mới. Đặc biệt phải kể đến các trang phục siêu đẹp như : Irelia Tiên Kiếm, Talon Huyền Kiếm,... Bên cạnh đó, những trang phục được thống kê cứ pick là win. Cũng được Riot kể đến như: Blitzcrank Lucia Cao Bồi, Katarina Nữ Thần Chiến Binh, Ahri Chiêu Hồn Thiên Hồ, … Mới gần đây nhất, trang phục "Pay to win" được các game thủ đưa vào danh sách. Đó là trang phục “Blitz mãi bên Crank bạn nhé”. Cùng tìm hiểu về trang phục này.

Tìm hiểu vị tướng Blitzcrank trong Liên Minh Huyền Thoại

Vị Tướng Blitzcrank Trong Liên Minh Huyền Thoại

Vị tướng Blitzcrank là nỗi sợ cho anh em đi đường dưới. Blitzcrank đấu sĩ đỡ đòn có kỹ năng kéo trong trận đấu. Có thể thay đổi cục diện cả 1 trận đấu. Blitzcrank với “ Bàn tay hoả tiễn”. Một khi tung chiêu chính xác, con mồi sẽ bị kéo về bên cạnh cỗ máy hơi nước. Nội tại của Blitzcrank là lá chắn năng lượng. Được tạo năng lượng khi xuống thấp máu. Blitz là 1 tướng hỗ trợ chuyên đi cùng AD với chiêu Q “ Bàn tay hoả tiễn”. Có thể kéo và cô lập tướng địch từ xa.

Trang phục "Blitz Mãi Bên Crank Bạn Nhé" đang lỗi

BlitzCrank có rất nhiều trang phục cũng như các hiệu ứng đẹp mắt. Như BlitzCrank Mũi Khoan Bóng Tối, BlitzCrank Mũi Khoan Ánh Sáng, Bitz Mãi Bên Crank Bạn Nhé, BlitzCrank Hành Trình Diệu Kỳ,... Trong đó, trang phục "Blitz Mãi Bên Crank Bạn Nhé" được cho là trang phục pay to win hiện tại. Đáng nói nhất là hiện tại trang phục này còn 1 lỗi đến Riot Kassadin cũng phải đăng tải lỗi đáng cười này.

Riot Kassadin đã đăng tải về video với lỗi dễ thấy của trang phục này. Theo đoạn video về lỗi trang phục, thì khi tung Q “ Bàn tay hoả tiễn”, quỹ đạo của chiêu thức rất ảo diệu. Video kéo Aphelios của Blitz, khi Aphe đã cố gắng tốc biến lệch khỏi đường kéo. Nhưng vẫn bị dính vào chiêu kéo của Blitz. Trong các bình luận của video này, anh em game thủ cũng đã update các video và hình ảnh khác liên quan đến lỗi này. Trước lỗi hiện tại, trang phục “Bitz Mãi Bên Crank Bạn Nhé” được liệt vào bộ trang phục “pay to win”.

Lỗi này chưa được Riot phản hồi lại game thủ. Tuy nhiên, lỗi sẽ sớm được khắc phục nhanh chóng. Hiện tại, vẫn có thể vào test thử lỗi thú vị này, của vị tướng với trang phục “Bitz Mãi Bên Crank Bạn Nhé”

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram