Logo tin tức JBO Việt Nam
Tướng Lol

Top 5 Tướng Lol Được Chơi Ít Nhất Trong Xếp Hạng

June 27, 2024

Liên minh huyền thoại cung cấp hơn 160 nhân vật khác nhau để chơi cùng. Tuy nhiên, một số tướng không được chơi nhiều như những nhân vật khác. Dưới đây là 5 tướng Lol được chơi ít nhất trong Xếp hạng Solo Duo.

Giống như trong tất cả các trò chơi trực tuyến. Một số tướng trong Liên Minh Huyền Thoại không có nhiều thời gian chơi như những tướng phổ biến. Với mỗi Yasuo, Kai’sa và Lux, bạn sẽ có Yorick, Ivern và Taric. 

Dưới đây là 5 tướng được chơi ít nhất và không được yêu thích nhiều. Trong xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại theo op.gg.

5. Singed tướng LOL

Tướng Lol

Lối chơi độc đáo của Singed dễ dàng khiến anh trở thành một trong những vị tướng Lol kém phổ biến. Anh ta hoàn toàn dựa vào lối chơi đánh và chạy với hy vọng kẻ thù sẽ theo mình xuyên qua chất độc để gây sát thương.

Singed không có cách nào để thực sự tấn công các tướng bên ngoài Poison Trail. Trên hết, giai đoạn đi đường của anh ta cực kỳ yếu. Điều đó khiến vị tướng này không tối ưu cho xếp hạng solo trừ khi bạn là người chơi một chiêu.

4. Taric tướng LOL

Tướng hỗ trợ Targon Taric tự coi mình là một trong những nhân vật được chơi ít nhấ trong Liên Minh. Trước khi được làm lại vào năm 2016. Vị tướng này hầu như không được chơi bất kỳ trò chơi nào.

Nó bị gắn mác là một tướng meme thậm chí còn không đáng xem. Thật không may, việc làm lại của anh ấy không có tác dụng gì nhiều để thay đổi mọi thứ. Vì tỷ lệ chơi của tướng Lol này vẫn ở mức thấp cho đến ngày nay.

Dựa vào việc liên kết với một đồng minh khác. Bộ kỹ năng của Taric về mặt lý thuyết có vẻ cực kỳ mạnh mẽ. Chiêu cuối của anh ấy có khả năng khiến toàn bộ đội trở nên bất khả xâm phạm.

Và với khả năng gây choáng có thể mở rộng cho đồng minh bị trói. Bề ngoài thì khả năng của anh ấy trông rất mạnh mẽ. Nhưng lối chơi và bộ trang bị cồng kềnh khiến Taric không thể phổ biến ở meta ngày nay.

3. Nilah

Tướng Lol

Là một ADC không chính thống, Nilah là một vị tướng hoàn toàn cận chiến. Đây là một bước đột phá so với vai trò truyền thống được biết đến với những người mang tầm xa có thể thả diều ngược. 

Nilah hoàn toàn trái ngược với điều này, muốn tiến sâu vào cuộc chiến bằng cây roi của mình. Thật không may, lối chơi của cô ấy có vẻ khá vụng về và không phù hợp với những gì người chơi yêu thích ở vai trò ADC ngay từ đầu. 

2. Ivern

Từng là lãnh chúa Noxus khủng khiếp, tội ác của Ivern không có hồi kết. Đó là cho đến khi anh ta bị biến thành một cái cây, người dường như chắc chắn đã mất trí. Ivern là vị tướng đi rừng hỗ trợ được Riot đảm nhận. 

Tướng Lol

Là người đầu tiên thuộc loại này, tướng Lol Ivern được thiết kế đặc biệt để chỉ hoạt động trong rừng. Với nội tại cho phép anh ta farm quái vật mà không cần phải chiến đấu thực sự.

Tuy nhiên, hỗ trợ là một trong những vai trò ít phổ biến nhất trong trò chơi Liên minh Huyền Thoại. Cùng với những vị tướng đi rừng hấp dẫn hơn khác, Ivern đã bị gạt sang một bên. 

Bộ kỹ năng của anh ta cho phép anh ta thiết lập các cuộc gank, che chắn cho đồng minh. Thậm chí triệu tập Sentinel để chiến đấu với kẻ thù, nhưng khả năng của anh ta không bao giờ phù hợp với người chơi.

1. Renata Glasc

Tướng Lol

Renata Glasc được biết đến với lối chơi hỗ trợ độc đáo. Là một Chem-Baron tàn nhẫn đến từ Zaun, cô giúp đỡ đồng đội của mình bằng những thủ đoạn bẩn thỉu và những trò chơi phi đạo đức. 

Mặc dù vậy, cô ấy vẫn đảm nhận vai trò hỗ trợ bùa mê, vốn đã được một số vị tướng Lol nổi tiếng sử dụng. Vì điều này, cô ấy thường bị bỏ lại bên lề đường và có mặt trong danh sách chơi ít nhất này.

Cập nhật tips về tướng LOL tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram