Logo tin tức JBO Việt Nam
Tướng Lol

Top 3 Tướng Lol Tỷ Lệ Thắng Thấp Nhất Patch 14.12

June 18, 2024

Theo kịp metagame là điều bắt buộc nếu bạn đang muốn leo lên bậc xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại. Mặc dù theo dõi những tướng Lol giỏi nhất là rất quan trọng. Nhưng việc nắm bắt những tướng tệ hơn cũng rất cần thiết.

Biết được những tướng có thành tích tệ nhất. Giúp bạn dễ dàng xây dựng một nhóm tốt hơn. Tuy nhiên, điều đó cũng có thể khiến bạn mất đi sự tập trung. Khi ai đó trong đội của mình chọn họ.

Nên nhớ, việc tướng Lol có tỷ lệ thắng thấp không đồng nghĩa không thể chơi. Họ có thể chỉ đơn giản là tạo ra những thách thức cho người tham gia. Và điều này đã xảy ra rất nhiều lần trong những tháng gần đây. 

Rengar với tỷ lệ thắng 45,05% trong Patch 14.12

Rengar hiện đang đứng cuối bảng xếp hạng người đi rừng trong một vài phiên bản. Nhiều người chơi cho rằng, tướng Lol này đã bị nhà phát triển Riot lãng quên. Dù thỉnh thoảng vẫn thực hiện những thay đổi nhỏ cho anh ấy. 

Tướng Lol

Thế nhưng, những cập nhật này hầu như không cải thiện tỷ lệ chọn. Hoặc thắng của người đi rừng trong Summoner's Rift, hiện ở mức 45,05%. Rengar có lối chơi dựa vào việc ám sát những kẻ thù yếu ớt chỉ trong vài giây.

Tuy nhiên, lượng sát thương gây ra của anh ta hiện tại không đủ gây ra mối đe dọa thực sự. Đó là lý do mà Rengar là vị tướng Lol có tỷ lệ thắng thấp không được đánh giá cao trong bản vá 14.12.

Corki chỉ có 45, 06% tỷ lệ thắng tại Patch 14.12

Một vị tướng được những người chơi chuyên nghiệp ưa chuộng nhưng lại có tỷ lệ thắng tệ hại là Corki. Đây là một trong những lựa chọn tốt nhất tại MSI 2024. Nhưng trong xếp hạng đơn, anh ta lại thi đấu không tốt lắm. Với tỷ lệ thắng 45,06%.

Tướng Lol

Bộ dụng cụ của Corki khá dễ dùng. Tuy nhiên, người chơi vẫn cần phải tung ra những cú đánh kỹ năng và quan trọng hơn là đọc tốt trận đấu. Phần sau có vai trò then chốt do The Package của Corki. 

Khả năng này giúp anh ta có tốc độ di chuyển nhanh hơn. Sử dụng Valkyrie được tăng cường sức mạnh. Điều đó ,được sử dụng tốt nhất để chia cắt đội quân địch. Nhưng trước tiên người chơi phải học cách sử dụng nó đúng cách.

Những người mới chơi thường sử dụng vị tướng Lol có tỷ lệ thắng thấp này như một cách để trực tiếp tham gia chiến đấu. Đây thường là một ý tưởng tồi.

K'Sante trên Patch 14.12 có tỷ lệ thắng là 45,20%

K'Sante đã được tăng sức mạnh trực tiếp trong Patch 14.10. Trong đó chỉ số E và cơ bản của anh ấy đã được điều chỉnh. K'Sante hiện đã trở thành một lựa chọn quan trọng trong meta chuyên nghiệp trong một số cập nhật. 

Vị tướng này là một lựa chọn đường trên thiết yếu tại MSI 2024. Được thi đấu trên Patch 14.8. Mặc dù thi đấu tốt trong môi trường cạnh tranh. Nhưng người chơi bình thường vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng anh ấy. 

Với tỷ lệ thắng khủng khiếp 44,31% ở đường trên. K'Sante rõ ràng là người tệ nhất ở vị trí của mình.

Đọc thêm nhiều bài viết khác về xếp hạng tướng LOL Patch 14.12 tại đây.

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram