Logo tin tức JBO Việt Nam
Đức

Toni Kroos Gây Ấn Tượng Khi Trở Lại Tuyển Quốc Gia Đức

March 25, 2024

Trong lần ra sân đầu tiên cho đội tuyển quốc gia Đức kể từ khi giải nghệ lần đầu. Toni Kroos đã thể hiện đẳng cấp bền bỉ và tầm ảnh hưởng của mình trên sân. Trong trận giao hữu quốc tế trước thềm Euro 2024 với Pháp.

Toni Kroos gây ấn tượng mạnh khi trở lại ĐTQG

Xuyên suốt 90 phút thi đấu với Pháp. Kroos đã thể hiện khả năng chuyền bóng vượt trội khi hoàn thành 124/131 đường chuyền ấn tượng. Sự chính xác và tầm nhìn của anh ấy được thể hiện rõ. Khi thực hiện một pha kiến tạo quan trọng.

Đức

Cùng với đó là việc cùng với Toni Kroos thực hiện hai đường chuyền quan trọng. Đe dọa hàng phòng ngự của Pháp. Ngoài khả năng phân phối bóng giỏi, Kroos còn thể hiện sự linh hoạt của mình.

Ngôi sao thuộc biên chế của Real Madrid đã giành chiến thắng 6 trong 8 pha tranh chấp trên mặt đất. Thực hiện thành công 4/7 đường bóng dài. Ý thức chiến thuật của anh trước Pháp càng được nâng cao.

Điều đó được thể hiện bằng 3 pha tắc bóng quan trọng và 1 pha đánh chặn. Góp phần đáng kể vào sự vững chắc trong phòng ngự của đội chủ nhà Euro 2024. Đóng góp chung của anh ấy cho màn trình diễn của đội là quan trọng.

Kroos cho rằng Đức đã có một bước tiến tốt

Chia sẻ sau trận đấu, Kroos cho rằng toàn đội có thể rất hài lòng. Anh nghĩ Đức đã có một bước tiến tốt, một bước tiến quan trọng. Bây giờ họ đang thực hiện những bước cuối cùng hướng tới Euro để có được cảm giác.

Đức

Toàn đội đã có một tuần tập luyện thực sự tốt. Nhưng họ thường nghe nói rằng tuần tập luyện trước trận đấu rất tốt nhưng sau đó mọi thứ lại không diễn ra như vậy. Nhưng Đức đã có thể mang điều đó vào trận đấu ngày hôm nay. 

Kroos dành nhiều lời khen cho Maxi Mittelstädt. Khi thi đấu trong trận đấu quốc tế đầu tiên của anh ấy. Việc Mittelstädt chơi bình tĩnh như thế nào hôm nay là điều hoàn toàn đáng chú ý. 

Sự xuất hiện của Toni Kroos khẳng định tầm quan trọng của anh ấy đối với đội tuyển Đức. Rõ ràng anh ấy sẽ là tâm điểm cho đội quân của Julian Nagelsmann mùa Euro sắp tới. 

Theo dõi JBOvietnews.com để không bỏ lỡ tin tức hot nhất mùa EURO 2024 sắp tới.

Tham khảo: https://www.tinthethao.com.vn/tai-xuat-an-tuong-toni-kroos-nhan-con-mua-loi-khen-tu-dong-doi-d753054.html

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram