Logo tin tức JBO Việt Nam
Nhân vật LGBTQ+

Tổng Hợp Nhân Vật LGBTQ+ Trong Valorant Hiện Tại

April 27, 2024

Dù vẫn còn nhiều bước cần thực hiện, nhưng Valorant đã trở thành một không gian toàn diện hơn nhiều trong những năm qua. Điều đáng nói là tựa game này tự hào về một đội hình có một số nhân vật LGBTQ+ công khai. 

Những nhân vật nào là LGBTQ+ trong Valorant?

Sự khoan dung và bình đẳng đang trở nên phổ biến hơn trong ngành công nghiệp trò chơi. Và Riot Games đã góp phần thúc đẩy các chủ đề LGBTQ+.  Valorant là một trò chơi hòa nhập được mọi người thuộc mọi màu da và tín ngưỡng.

Nhân vật LGBTQ+

Các nhà phát triển không quên những đại diện của cộng đồng. Valorant, giống như nhiều game bắn súng góc nhìn thứ nhất, trực tiếp khác, có danh sách nhân vật có thể chơi ngày càng tăng để người chơi lựa chọn.

Các nhân vật sau được xác nhận là một phần của LGBTQ+ trong Valorant tính đến thời điểm hiện tại:

  • Killjoy
  • Raze
  • Clove 

Killjoy và Raze là những nhân vật LGBTQ+ đầu tiên. Nhưng người ta không tiết lộ rằng họ là người đồng tính cho đến hơn 2 năm sau. Mặt khác, danh tính không nhị phân của Clove đã được tiết lộ trong thông báo của họ.

Với 25 nhân vật trong trò chơi hiện tại, Riot Games có thể làm được nhiều hơn nữa trong việc đại diện cho danh tính LGBTQ+. Tất nhiên, người chơi hoàn toàn có thể chờ đợi những cập nhật sắp tới của nhà phát triển. 

Tất cả các nhân vật LGBTQ+ đã được giải thích

Nhân vật LGBTQ+
  • Killjoy

Killjoy được xác nhận là đồng tính nữ. Thông tin này đã được công bố trên tài khoản X (trước đây là Twitter) chính thức kèm theo hình ảnh cô và Raze hôn nhau trên băng ghế.

  • Raze

Raze cũng là người đồng tính nữ, điều này được xác nhận cùng lúc với Killjoy. Dựa trên một số bài đăng tiếp theo từ Riot, có vẻ như cả hai nhân vật đều có mối quan hệ thông thường.

Tình cảm của các nhân vật LGBTQ+ dành cho nhau trước đây cũng đã được hé lộ thông qua nhiều lời thoại khác nhau giữa các nhân vật trong trò chơi. Nghĩa là nhiều người đã mong đợi thông báo này.

  • Clove

Trong thông báo của Clove, người ta đã xác nhận rằng họ có danh tính phi nhị phân. Điều này được thể hiện qua việc Riot sử dụng đại từ they/em khi đề cập đến nhân vật. Cùng với đó là lời thoại trong trò chơi vẫn giữ nguyên ngôn ngữ.

Cập nhật tin tức mới nhất giải LCK mùa xuân 2024 tại đây nhé!!

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram