Logo tin tức JBO Việt Nam

Tin tốt, Talon Esports là 1 trong 6 đội tham dự giải TI 2023 tại Uncle Sam's vào cuối năm.

July 13, 2023

Tin Tốt, Talon Esports Là 1 Trong 6 đội Tham Dự Giải Ti 2023 Tại Uncle Sam's vào cuối năm.
Talon Esports

Đây lại là một tin vui cho Talon Esports khi họ có cơ hội góp mặt tại The International 2023 (TI 2023) tại Mỹ vào cuối năm nay. Đây được coi là một tin vui khác khiến họ mỉm cười ngay lập tức. Và ngay cả khi xếp cuối bảng nhưng người ta tin rằng họ sẽ vào sân với phong độ tốt nhất. Chắc chắn sẽ đánh bại các đối thủ và mở đường cho danh hiệu vô địch quốc tế. Về công việc của họ sẽ ra mắt thú vị như thế nào, chúng ta phải tiếp tục theo dõi.

Talon Esports giành quyền đi tiếp vì xếp ở vị trí thứ 6.

Sở dĩ đội đủ điều kiện tham dự TI 2023 là do tổng điểm Dota Pro Circuit mà họ đạt được là 1.120 điểm, hiện tại xếp hạng 6 cho đến khi có thể tham gia các giải đấu quốc tế lớn ở Mỹ sau này. Người ta nói rằng kế hoạch của họ sau lần thi đấu này là sẽ làm tốt hơn trước. Để tránh những sai sót trong cuộc đua cho đến khi kết thúc giải đấu với một nỗi thất vọng khác.

Tin Tốt, Talon Esports Là 1 Trong 6 đội Tham Dự Giải Ti 2023 Tại Uncle Sam's vào cuối năm.

Giành quyền thi đấu tiếp theo này là niềm an ủi lớn cho người hâm mộ từ sự thất vọng của cuộc thi trước.

Đối với cuộc thi Dota 2 DreamLeague 20 trước đó, ở giải đấu này, màn thi đấu của họ không đáp ứng được kỳ vọng của nhiều người. Dừng chân ở vị trí đứng thứ 4 trong danh sách. Dù trước đó nhiều người đã dự đoán rằng họ sẽ đoạt giải rất cao trong trận chung kết. Nhưng trận đấu đó, họ phải đối đầu với Gaimin Gladiators, đội đã trở thành nhà đương kim vô địch trong Phần 19 và kết quả là đem đến sự thất vọng cho người hâm mộ.

6 đội tham gia thi đấu lần này được đánh giá là liên tục đạt phong độ cao nhất.

Đối với sáu đội tham gia giải đấu, ngoài Red Hawks, năm đội khác sẽ tham gia giải đấu: Team Liquid, Evil Geniuses, Shopify Rebellion, Gaimin Gladiators và Tundra Esports, mỗi đội trong số họ là được biết đến với tư cách là đội bóng cũng có cơ hội lên ngôi vô địch lần này, bởi thành tích đối đầu vừa qua rõ ràng đảm bảo cho họ là đội có thành tích thi đấu vượt trội.

Talon Esports dự kiến sẽ thi đấu giải TI vào tháng 10 này.

Về lịch thi đấu của đội Talon và 5 đối thủ khác trong các giải đấu lớn, vòng bảng đầu tiên sẽ bắt đầu vào Thứ Bảy, ngày 14 tháng 10 năm 2023 và trận chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 29 tháng 10 năm 2023 tại Seattle, Mỹ. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể theo dõi qua đường link: https://www.dota2.com/newsentry/3703691393788404860

Nguồn: https://www.oneesports.co.th/dota-2/talon-esports-ti-2023-guaranteed

Quay lại trang tin tức
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram